Tin Mới Nhất

Sữa Rửa Mặt Làm Trắng Da Kiêm Mặt Nạ Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser And Mask - MS 1800

Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask - Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ làm trắng da


Tác dụng của Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask


Vừa đóng vai trò như một loại sữa rửa mặt, vừa là một lớp mặt nạ dưỡng trắng da,  Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask là một sản phẩm đa năng tuyệt vời cho mọi chị em phụ nữ.

Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ làm trắng da Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask có khả năng loại bỏ bụi bẩn, độc tố dưới da hay những thành phần độc hại trong các lớp mỹ phẩm sử dụng hàng ngày, đem lại cho bạn làn da tươi tắn rạng rỡ trong tích tắc.

 

Sữa Rửa Mặt Làm Trắng Da Kiêm Mặt Nạ Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser And Mask


Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask một sản phẩm đa năng tuyệt vời cho mọi chị em phụ nữ


 

Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask có điểm gì nổi bật?


Công thức đa năng độc nhất này đã được các chuyên gia thương hiệu Swissline nghiên cứu để có thể sử dụng hàng ngày như một loại sữa rửa mặt tinh khiết da, đồng thời sử dụng hàng tuần như một cách làm trắng, tươi sáng và sạch lâu làn da bằng loại mặt nạ bọt biển nhẹ nhàng. Mặt nạ Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask sẽ hút sạch mọi bụi bẩn và độc tố dưới da, nuôi dưỡng giúp làn da tươi tắn và rạng ngời theo từng tuần sử dụng.

Vì sao nên sử dụng Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask?


Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ trắng da Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask chính là chiếc "chìa khóa vàng" để khởi đầu cho hành trình làm sáng da hoàn hảo. Công dụng vượt trội của sản phẩm nằm ở công nghệ Cellactell II White với khả năng phóng thích các phân tử Oxy vào sâu trong tế bào da để giải phóng độc tố, cung cấp năng lượng và loại trừ hoàn toàn tình trạng ô nhiễm cũng như các thành phần độc hại trong môi trường cũng như trong mỹ phẩm trang điểm mà làn da của bạn phải tiếp xúc hàng ngày.

 

Sữa Rửa Mặt Làm Trắng Da Kiêm Mặt Nạ Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser And Mask


Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask chính là chiếc "chìa khóa vàng" giúp làm sáng da hoàn hảo


 

Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask và chiết xuất thảo mộc vùng núi quý hiếm


Nếu như lo sợ các loại sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay chứa nhiều chất tẩy khiến da bị bào mòn, kích ứng và để lại nhiều hậu quả sau này thì với Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask, những nỗi lo ấy sẽ hoàn toàn được gạt bỏ. Sữa rửa mặt Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask gắn với thương hiệu mỹ phẩm mang đẳng cấp "hoàng gia" của Thụy Sỹ hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Chiết xuất Epiobium từ thảo mộc vùng núi Alpine có trong thành phần sản phẩm giúp đảm nhiệm 2 chức năng se khít chân lông và sáng mịn làn da.

Cùng với đó, tinh dầu Olive sẽ gia tăng độ mềm mại, ổn định cấu trúc da và tăng cường sự đàn hồi, ngăn ngừa và giảm hẳn mọi tình trạng kích ứng hay mẫn cảm gây ứng đỏ da.

Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 thành phần là tinh chất Epiobium và tinh dầu Olive, các chuyên gia Swissline đã cho ra đời một sản phẩm làm sạch và làm trắng da hoàn hảo. 

Hướng dẫn sử dụng Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask


- Dùng Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask để rửa mặt sáng – tối hàng ngày.

- Mỗi tuần có thể sử dụng White Oxygen Cleanser & Mask 2 - 3 lần như một dạng mặt nạ oxy.

- Cách thực hiện như sau: Rửa sạch da lần 1 với bước rửa mặt, sau đó cho thêm một lượng nhỏ sản phẩm vào lòng bàn tay, tạo bọt và thoa thêm lên trên bề mặt da lần 2, để trong vòng 2 - 3 phút sau đó rửa sạch da mặt.

- Hiệu quả sử dụng có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người.

 

Sữa Rửa Mặt Làm Trắng Da Kiêm Mặt Nạ Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser And Mask


Nên dùng Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask 2 lần/ ngày 


 

"Mua 1 được 2", còn gì lợi hơn thế. Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ trắng da Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask chính là sản phẩm chị em chúng mình phải có ngay hôm nay để giữ cho gương mặt luôn sạch, thông thoáng và trắng sáng lên từng ngày.

Thông tin sản phẩm


- Quy cách đóng gói: Chai 150ml

- Xuất xứ: Thụy Sỹ

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/swissline-cell-shock-white-oxygen-cleanser-mask.html

Không có nhận xét nào