Tin Mới Nhất

Webtretho review viên uống chống nắng có tốt không và loại nào tốt

Những chia sẻ trên cộng đồng Webtretho về viên uống chống nắng có tốt không, loại nào tốt nhất hiện nay, ưu và nhược điểm của chúng…sẽ giúp chị em có cái nhìn tổng quan về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mới này.

1. Viên uống chống nắng là gì?


Theo các chuyên gia làm đẹp, viên uống chống nắ17ng về bản chất là các viên thực phẩm chức năng, trong đó có chứa nhiều dưỡng xuất tốt cho làn da và sức khỏe của con người. Đặc biệt, trong các viên uống chống nắng toàn thân thì có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhờ vậy mà có thể ngăn ngừa được tác hại từ gốc tự do gây ra từ tia cực tím UV có trong ánh nắng mặt trời. Nhiều ý kiến còn cho rằng viên uống chống nắng ra đời để khắc phục những nhược điểm của kem chống nắng.

 

viên uống chống nắng Viên uống chống nắng là bí quyết bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời hiệu quả hơn hẳn kem chống nắng

Một số thành phần nổi bật thường có trong viên uống chống nắng toàn thân, nhất là những sản phẩm viên uống chống nắng của Nhật, Mỹ có thể kể tới như vitamin C, vitamin E, vitamin A, chiết xuất từ dầu cá quả lựu, dầu hoa hướng dương hay cam, quýt, các loại quả mọng khác…

2. Webtretho: viên uống chống nắng có tốt không hay có nên uống viên chống nắng?


Theo các chị em chia sẻ trên Webtretho thì có nên uống viên uống chống nắng, và thậm chí  có thể kết hợp cùng kem chống nắng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Vậy tác dụng của viên uống chống nắng, ưu và nhược điểm của chúng là gì?

Nếu những ai thường xuyên sử dụng kem chống nắng sẽ thấy đôi khi rất khó chịu vì lớp nhầy của kem chống nắng trên da, đôi khi việc thoa kem khá dầy cũng khiến việc trang điểm gặp khó khăn, chưa kể việc thoa kem toàn thân cũng bất tiện.

Thêm vào đó những người nào có làn da nhạy cảm, bị mụn thì thoa kem chống nắng sẽ khiến tắc nghẽn lỗ chân lông, càng làm tình trạng mụn thêm trầm trọng hơn. Một số trường hợp khác lại có phản ứng với kem chống nắng nên bị dị ứng, nổi mẩn đỏ...hoặc có làn da bị tổn thương thì cũng không thể áp dụng phương pháp chống nắng này. Và đó cũng chính là ưu điểm của viên uống chống nắng khi khắc phục được tất cả những hạn chế của kem chống nắng.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ thì ngoài nhiệm vụ chính bảo vệ làn da trước ánh nắng, tác dụng của viên uống chống nắng còn có thể kể tới như giảm tình trạng đen nám, sạm da, rối loạn sắc tố da hay tăng sắc tố da sau viêm, ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm, giúp trẻ hóa tế bào và cải thiện cấu trúc, độ đàn hồi cho da.

Còn theo đánh giá chung trên Webtretho thì nhược điểm của viên uống chống nắng chính là giá thành khá cao, và không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để sử dụng phương pháp chăm sóc, bảo vệ da này thường xuyên.

Vậy có nên dùng viên uống chống nắng toàn thân trước khi ra ngoài là đủ hay phải kết hợp với kem chống nắng, các phương pháp vật lý như bịt khẩu trang, mặc áo chống nắng, đội nón mũ khác…? Theo các chuyên gia, để có thể bảo vệ làn da tốt nhất thì chị em nên kết hợp tất cả các phương pháp chống nắng này.

3. Viên uống chống nắng loại nào tốt nhất hiện nay


Hiện nay, trên thị trường thì viên uống chống nắng Nhật và của Mỹ được khá nhiều người ưa chuộng và tin tưởng. Thêm vào đó, có thể kể tới một số loại viên uống chống nắng toàn thân tốt nhất và phổ biến rộng rãi đó là viên uống chống nắng nội sinh murad, sunsafe RX, heliocare oral, beasun, bio, dhc của Nhật, derma white advanced, primo, fracora, sunpill, bemaxm…Mỗi loại sẽ có ưu điểm và mức phí khác nhau, bạn có thể tìm hiểu kỹ để lựa chọn được viên uống chống nắng phù hợp với mình.

 

viên uống chống nắng Viên uống chống nắng Be - Max The Sun là một trong những sản phẩm viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay

4. Mua viên uống chống nắng ở đâu thì đảm bảo uy tín?


 Đẳng Cấp Phái Đẹp hiện là đơn vị cung cấp các sản phẩm làm đẹp chăm sóc da chính hãng uy tín, đặc biệt là với dòng sản phẩm viên uống chống nắng. Tất cả sản phẩm của hãng đều được kiểm duyệt chất lượng và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các cơ quan chức nắng. Thêm vào đó, Đẳng Cấp Phái Đẹp cũng luôn mang những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng của mình như mức chi phí ưu đãi, miễn phí giao hàng toàn quốc, các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng…

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe mà mình đang tìm kiếm tại địa chỉ uy tín trên.

viên uống chống nắng Đẳng Cấp Phái Đẹp là địa chỉ được nhiều người tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu sử dụng viên uống chống nắng

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/tin-tuc/webtretho-review-vien-uong-chong-nang-co-tot-khong-va-loai-nao-tot

Không có nhận xét nào