Tin Mới Nhất

1001 review khẳng định chất lượng của viên uống chống nắng Be - Max The Sun

1001 review khẳng định chất lượng của viên uống chống nắng Be - Max The Sun


Đi dạo các diễn đàn Eva lớn, gõ từ khóa “thuốc chống nắng” bạn sẽ nhận được hàng trăm bài viết phản hồi và giới thiệu các sản phẩm chất lượng tốt nhất, trong đó nổi bật hơn cả chính là cái tên “Be - Max The Sun” – viên uống chống nắng của Nhật. Để biết chính xác đây có thực sự là sản phẩm chống nắng tốt, phù hợp với mình hay không, bạn hãy lắng nghe chia sẻ của các chị em phụ nữ bên dưới đây:

 

Viên uống chống nắng Be - Max The Sun


Viên uống chống nắng Be - Max The Sun chính là loại sản phẩm được chị em phụ nữ Nhật yếu thích nhất hiện nay


 

Giống như bao chị em khác, Ngọc Giàu hoang mang với “ma trận” viên uống chống nắng được giới thiệu đến từ Mỹ, Nhật, Hàn,...với giá cả từ vài trăm đến vài triệu. Cô nàng đã đem thắc mắc của mình lên diễn đàn Webtretho: “Chào mọi người! Có ai giống như em không, số là dùng kem thoa chống nắng bị bít tắt lỗ chân lông sinh ra mụn, vừa ngứa vừa rát vô cùng khó chịu. Em mất khoảng 3 tháng cho việc điều trị hậu quả mà kem chống nắng mang lại. Quyết định không sử dụng kem chống nắng nữa, em chuyển qua dùng viên uống, nhưng hỡi ôi cả một “rừng sản phẩm” em không biết phải chọn sản phẩm nào. Theo dõi các bình luận của chị em, em thấy nhiều người nhắc đến Be - Max The Sun. Thế có chị em nào đã sử dụng loại này bơi vào review giúp em với ạ, xin chân thành cảm tạ”.

 

Viên uống chống nắng Be - Max The Sun


Viên uống chống nắng chính là giải pháp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng vừa an toàn vừa đem lại hiệu quả cao khi sử dụng


 

Ngay lập tức thắc mắc của Ngọc Giàu nhận được hàng ngàn phản hồi từ chị em khắp mọi miền đất nước, vì loại viên uống chống nắng của Nhật này chính là “người bạn thân thiết” của họ. Có thể trích dẫn một số phản hồi nổi bật như sau:

Khánh Chi: “Loại này tốt lắm nhe, uống vào thấy cải thiện rõ rệt luôn, da mất hẳn cảm giác nóng rát khi ra ngoài trời, trong khi sử dụng kem chống nắng chỉ giảm bớt phần nào mà thôi. Đặc biệt hơn, tình trạng nám, sạm đen da cũng giảm hẳn. Mình mua ngay đại lý chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam nên được giá tốt nhất, đảm bảo 100% chính hãng, hoàn toàn yên tâm sử dụng”.

Thu Hà: “Mình dùng Be - Max The Sun từ rất lâu rồi, tính ra đã gần 2 năm. Da mình bây giờ vừa trắng mịn, lại vừa khỏe, các đốm nâu cũng biến mất. Mình tự tin diện bikini mỗi lần đi biển, tha hồ vui đùa dưới nước mà không lo da bắt nắng, cũng không tốn nhiều thời gian cho việc chống nắng như trước. Viên uống chống nắng này nằm trong top thuốc chống nắng tốt nhất của Nhật Bản nên mình rất tin tưởng sử dụng”.

Mộc Trà: “Em cũng từng mất hàng mấy tháng trời cho việc điều trị da nên hiểu cảm giác của chị. Em được chính bác sĩ da liễu gợi ý sử dụng Be - Max The Sun vì thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như lá hương thảo và quả Citrus có tác dụng chống oxi hóa cực mạnh, chống lại các gốc tự do, tia cực tím gây hại. Giá sản phẩm tầm hơn 1 triệu, đối với sinh viên như em thì “hơi chát” nhưng nghĩ đến việc điều trị da còn tốn kém gấp mấy lần, nên em thấy nó vẫn rất xứng đáng”.

 

Viên uống chống nắng Be - Max The Sun


Hoa hậu Tây Ban Nha Paula Gulio chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời cùng viên uống chống nắng Be - Max The Sun đến từ Nhật Bản.


 

Trên đây là những chia sẻ thật từ các chị em đã sử dụng viên uống chống nắng Be - Max The Sun phản hồi thắc mắc của Ngọc Giàu, giúp bạn ấy vững niềm tin sử dụng sản phẩm này. Còn bạn đã lựa chọn được viên uống chống nắng nào cho mình chưa? Đừng tiếc chi vài phút tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này, vì biết đâu đây chính là “ánh sáng cuối đường hầm” trong việc tìm ra giải pháp chống nắng phù hợp với làn da bạn. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: http://bit.ly/2Cf2CF9

Không có nhận xét nào