Tin Mới Nhất

Be - Max The Sun - Bí quyết chống nắng toàn cơ thể tốt nhất hiện nay

Be - Max The Sun - Bí quyết chống nắng toàn cơ thể tốt nhất hiện nay


Lí do đơn giản vì sao viên uống chống nắng ngày càng được ưa chuộng vì chúng khắc phục hết mọi khuyết điểm của các phương pháp chống nắng truyền thống, đem lại độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao khi sử dụng. Nhiều cuộc khảo sát trên diễn đàn Blog Tâm sự đã thống kê được Be – Max The Sun chính là viên uống được nhắc đến nhiều nhất, hàng triệu chị em phụ nữ yêu thích sử dụng.


 

Chỉ với sau vài phút thăm dò đồng thời trích dẫn thắc mắc của một chị gái khi hỏi về viên uống chống nắng của Nhật nào tốt, đã có hàng ngàn bình luận phản hồi bên dưới, đa phần đều nói đến Be – Max The Sun với những lời khen “nức mũi”.


 

Be - Max The Sun


Làn da trắng mịn và đẹp đến hoàn hảo luôn là khát khảo của nhiều chị em phụ nữ.


 

Xin được phép trích dẫn thắc mắc của chị Hoài An (25 tuổi, nhân viên văn phòng): “Mình vốn có làn da trắng lại làm việc tại văn phòng, không lo chuyện nắng mưa nên mình rất lười dùng kem chống nắng. Mỗi khi ra đường chỉ toàn mặc áo khoác, đội nón và đeo kính thôi. Dạo gần đây nhìn lại, mình phát hoảng khi làn da trở nên đen sạm, có nhiều nếp nhăn, đốm nâu trông như nám vậy, cũng không còn căng mịn như trước. Mình cũng muốn dùng thoa kem chống nắng lắm nhưng nghĩ tới lại thấy lười, ngán cảnh nhờn rít, bệt trắng hằng lên da trông thật gớm. Hỏi thăm nhiều người thì mình nghe nói đến viên uống Be – Max gì đó của Nhật tốt lắm, có ai sử dụng rồi thì review lại giúp mình với. Cảm ơn nhiều nhiều lắm ạ!”


 

Chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời dường như là đề tài không bao giờ cũ, đặc biệt là phụ nữ - đối tượng luôn muốn có làn da đẹp và khỏe mạnh thật hoàn hảo. Hãy cùng xem những bình luận dưới đây khi nói về Be – Max The Sun các bạn nhé:


 


Thuốc chống nắng Be – Max The Sun có thực sự tốt?


 

Nick tên Hakuna Matata nói rằng: “Đó là Be – Max The Sun – bí kíp chống nắng của hàng triệu phụ nữ tại Nhật. Mình dùng sản phẩm này từ khi nó chưa xuất hiện tại Việt Nam nữa kìa. Chất lượng thì không phải bàn cãi vì nó thuộc thương hiệu lớn tại Nhật, kiểm duyệt chặt chẽ trước khi tung ra thị trường. Mình nói bạn nghe, người Nhật đặc biệt là phụ nữ họ cực kì “khó tính” trong việc lựa chọn thực phẩm, thế mà Be – Max The Sun lại đứng đầu trong top thuốc chống nắng tốt nhất, thiết nghĩ độ tin cậy rất cao, rất đáng để dùng. Riêng mình thì làn da trắng trẻo, tươi mịn vẫn được “bảo tồn” trong nhiều năm qua nhờ chống nắng với sản phẩm này đấy”.


 

Cô sinh viên Sài thành tên Minh Thu cũng hào hứng chia sẻ: “Em đang sử dụng hộp thứ 4, hiệu quả cao lắm nhe. Được người bạn đại học giới thiệu, em đến mua tại showroom Đẳng Cấp Phái đẹp - đại lý chính thức của hãng Be Max, giá tầm 1.300.000 đồng, đối với sinh viên thì “hơi chát” nhưng rất xứng đáng. Khi sử dụng chưa hết hộp thứ 1 thì làn da em đã thay đổi tích cực: không còn cảm giác nóng rát khi ra ngoài trời nóng, các vết tàn nhang như mờ đi, làn da như được tiếp nước nên không còn khô ráp, bong tróc tế bào chết nữa, trở nên mềm mịn, căng bóng và tràn đầy nhựa sống. Tin em đi, chị sẽ không bao giờ hối hận khi uống Be – Max The Sun đâu”.


 

Một bình luận khác đến từ cô nhân viên văn phòng lâu năm tên Ngọc Hòa: “Mình đã uống và mình đã tin. Thiết nghĩ “dân trình độ” như mình thật thất bại khi chỉ biết đến loại viên uống này cách đây 6 tháng. Cũng may mọi thứ còn cứu vãn được, các nếp nhăn, nám như “bóc hơi” đi đâu hết, chỉ còn lại đây làn da tươi trẻ, trắng hồng. Không chỉ có tia UVA, UVB mới hại da mà còn có cả bức xạ nhiệt từ máy tính nữa, thử dùng Be – Max The Sun đi, biết đâu bạn sẽ yếu lấy “người bạn” này cho coi, như mình nè”.


 

Be - Max The Sun


Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những dòng sản phẩm thương hiệu Be Max, trong đó có cả viên uống chống nắng Be – Max The Sun.


 

Cô nàng có làn da nhạy cảm Thúy Ngọc: “Mình dùng hàng trăm loại rồi, kem chống nắng có, viên uống có nhưng đây là loại mình ưng ý nhất. Bạn cứ yên tâm sử dụng vì 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chỉ chống nắng từ bên trong mà còn nuôi dưỡng bảo vệ da toàn cơ thể, kể cả những khu vực hay làn da nhạy cảm. Chúc bạn sớm có được làn da như ý muốn nhé”.


Còn rất nhiều bình luận khác nữa, tất cả đều xoay quanh những công dụng tuyệt vời mà Be – Max The sun mang đến cho làn da họ. Hàng ngàn chị em phụ nữ đã tin dùng viên uống chống nắng của Nhật này, còn bạn thì sao? Hãy tiếp tục để lại bình luận bên dưới để được chia sẻ các bạn nhé.


 

Nguồn: http://bit.ly/2OXgDhu

Không có nhận xét nào