Tin Mới Nhất

Nhau Thai Heo Placenta 82x 450.000mg Giá Rẻ Mua Ở Đâu ?


  • Giá: 2.600.000 ₫ + QUÀ - Đặt hàng: 08888 45 999
  • Chính Hãng 100% - Đền 200% Nếu Phát Hiện Hàng Giả


Nhau thai heo Placenta 82X 450.000mg - Thách thức sự “tàn nhẫn” của thời gian
Tinh chất nhau thai heo Placenta 82X 450.000mg của Nhật Bản tựa như “võ sĩ samurai” đánh lùi mọi dấu vết của thời gian trên làn da của phụ nữ, đặc biệt với những chị em đã bắt đầu bước sang tuổi lão hóa. Vết thâm nám, da chảy xệ, vết nhăn…sẽ được thay thế hoàn toàn bởi một làn da căng mịn, trắng sáng chỉ sau một thời gian ngắn dùng tinh Koharu Beauty Placenta.
Tinh Chất Nhau Thai Heo Placenta 82x 450.000mg
Làn da căng mịn, trắng như tuyết nhờ nguồn tinh chất “dồi dào” từ nhau thai heo
Koharu Beauty Placenta chứa tới 450.000mg tinh chất nhau thai heo cao nhất trong các sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản hiện nay. Trên cơ sở đó, các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc da khẳng định đây là lựa chọn số 1 cho những ai muốn sở hữu một làn da căng mịn, trắng hồng khi ở độ tuổi 30+.
Tinh chất nhau thai heo có tác dụng làm đầy lớp đệm ở bề mặt của da. Từ đó khiến cho vùng da nhăn ở quanh miệng, mắt trở nên căng mịn và đầy đặn hơn. Các sắc tố melanin – thủ phạm chính gây ra tình trạng sạm nám, đốm nấu trên da – sẽ được giải phóng, mang lại một làn da trắng hồng, căng mịn hơn bao giờ hết.
Tinh Chất Nhau Thai Heo Placenta 82x 450.000mg
Thêm vào đó, Placenta 82X còn chứa chiết xuất từ quả dứa có chứa ceramide với khả năng kì diệu trong việc bảo vệ lớp hạ bì, duy trì độ ẩm và cấu trúc da và kết dính các tế bào sừng tạo nên một lớp tường rào vững chắc bảo vệ collagen, elastin…giúp làn da khỏe mạnh. Chưa kể, sản phẩm này còn bổ sung Elastin thủy ngân – chất keo kết hợp cùng collagen tạo lên lưới sợi lên kết định hình cấu trúc cho da, tránh hiện tượng chảy xệ, da nhão….
Hàm lượng Hyaluronic acid có trong Placenta 82X ngoài việc tăng cường độ ẩm cho da cũng có khả năng hoàn hảo trong việc ngăn ngừa những nếp nhăn, lão hóa của da.
“Cải lão hoàn đồng” cho làn da nhờ “bài thuốc vua chúa” từ chiết xuất tổ yến
 Tinh chất nhau thai heo Koharu Beauty Placenta có chứa hàm lượng tương đối lớn chiết xuất tổ yến. Xưa kia, tổ yến vẫn được biết đến là bài thuốc “cải lão hoàn đồng” dành cho vua chúa và tầng lớp quý tộc bởi mức độ bổ dưỡng và tác dụng tuyệt vời trong việc níu giữ tuổi thanh xuân.
Tinh Chất Nhau Thai Heo Placenta 82x 450.000mg
Tổ yến có chứa acid sialic – chất cần thiết trong việc sản sinh ra tế bào mới, giúp làn da trẻ đẹp, chống lão hóa và tăng tuổi thọ. Ngoài ra,  8 loại acid amin và 30 yếu tố vi lượng có trong tổ yến có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn nhờ việc tăng hấp thu tỷ lệ các enzyme, collagen.
Placenta 82X: không chỉ có làn da tươi trẻ mà còn là cơ thể khỏe mạnh toàn diện
Hiếm có sản phẩm nào vừa có tác dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa lại có thể bồi bổ, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể của bạn như tinh chất nhau thai heo Koharu Beauty Placenta 82X.
Tinh Chất Nhau Thai Heo Placenta 82x 450.000mg
Điều bất ngờ đầu tiên trong việc chăm sóc và bảo vệ  cơ thể của sản phẩm tinh chất nhau thai heo này chính là “suối nguồn” với nguồn dinh dưỡng từ chiết xuất 82 loại thực vật lên men(táo, chuối, cam, kiwi, đậu nành, hạt điều, …) và 8 loại bột thảo mộc(dextrin, quế, licorice, Mallotus japonicus, thì là, cây đinh hương, Gừng, gừng Kintoki).  Các loại thực vật này cung cấp các loại vitamin (Vitamin D, Vitamon E, Vitamin B1, B2, B6…) chất khoáng, amino axit, flavonoid, các axit có lợi giúp chống oxy hóa… Từ đó, giúp nâng cao khả năng đề kháng, hệ miễn dịch, cải thiện đường ruột, giảm cholesterol và triglycerides cho cơ thể của bạn.
Placenta 82X còn chất chống oxy hóa Coenzyme Q10 kết hợp cùng các loại vitamin khác  không chỉ giúp làn da tươi trẻ mà còn rất tốt cho xương khớp, điều hóa huyết áp, giải phóng năng lượng dư thừa, giảm cholesterol máu (trong rối loạn lipid máu), ngăn chặn tình trạng tích mỡ có hại cho phủ tạng, tránh béo phì và thậm phí còn có khả năng phòng ngừa ung thư.
Collagen peptide từ cá (chứa gelatin) và chiết xuất sụn mũi cá hồi (chứa proteoglycan) trong sản phẩm còn giúp cơ thể bạn có hệ cơ xương khớp khỏe mạnh. Những hợp chất trên có khả năng lấp đầy khoảng cách của các sơi collagen, hấp thu nước và chất dịch để bôi trơn cho xương khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh về sụn, xương khớp. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng giúp tóc và móng khỏe mạnh, ngăn ngừa căn bệnh đục thủy tinh thể…
Hướng dẫn sử dụng : uống 15ml mỗi ngày.
  • Vào buổi sáng nếu bạn cần thêm năng lượng để hoạt động cho cả ngày. 
  • Vào buổi tối nếu bạn cần chăm sóc da và sửa chữa các khuyết điểm trên da
Xuất xứ: Nhật Bản
Thể tích : 500ml
Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành số : 35010/2016/ATTP-XNCB
Thành Phần:
Nhau thai placenta 82x
Chiết xuất nhau thai heo 450.000mg, Collagen peptide từ cá (chứa gelatin) 15.000mg, Chiết xuất 82 loại thực vật lên men (táo, chuối, cam, kiwi, đậu nành, hạt điều, …) 5.000 mg, Chiết xuất mầm nho (chứa resveratrol) 500 mg, 8 loại bột thảo mộc (dextrin, quế, licorice, Mallotus japonicus, thì là, cây đinh hương, Gừng, gừng Kintoki) 50mg , Chiết xuất từ quả dứa (chứa ceramide) 200mg, Elastin thủy phân 150mg, Chiết xuất tổ yến 20mg, Coenzyme Q10 25mg, Chiết xuất sụn mũi cá hồi (chứa proteoglycan) 7.5mg, Vitamin E, Vitamin B1, B2, B6 330mg, Hyaluronic acid 100mg, Vitamin D 11mg.