Tin Mới Nhất

Nước uống collagen Glamore’s Caviar Collagen

Glamore’s Caviar CollagenBí qyết khiến “hoa nhường nguyệt thẹn” trước làn da của bạn


Nước uống collagen Glamore’s Caviar Collagen được sản xuất tại Nhật Bản, chính là “thần dược” bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và đặc biệt mang đến làn da tươi trẻ, hồng hào chỉ sau 3 tuần sử dụng.

 

Nước uống collagen Glamore’s Caviar Collagen


Nước uống collagen Glamore’s Caviar Collagen thần dược bảo vệ sức khỏe và làn da


 

Glamore’s Caviar Collagen – nước uống siêu bổ dưỡng từ Collagen và trứng cá hồi


Không phải ngẫu nhiên mà nước uống Glamore’s Caviar Collagen được các chuyên gia dinh dưỡng coi là ứng cử viên số 1 nếu bạn muốn bồi bổ cơ thể, cải thiện sức khỏe và sở hữu làn da trắng sáng, tươi trẻ thay cho tình trạng làn da ngày càng chảy xệ, xuống sắc thảm hại của mình.

Glamore’s Caviar Collagen được sản xuất tại Nhật Bản với chiết xuất từ nhau của trứng cá hồi, tinh chất từ xương sụn mũi cá mập và đặc biệt là Elastin từ động mạch chủ cá ngừ với hàm lượng collagen lên tới 21.376,29mg.

 

Nước uống collagen Glamore’s Caviar Collagen


Chiết xuất trứng cá hồi cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da và cơ thể


 

Không dừng lại ở đó loại nước uống collagen và trứng cá hồi này còn chứa những dưỡng chất bổ dưỡng khác như Axit Hyaluronic, Vitamin B1, B2, B3, B6,Vitamin C và COQ10 – 1 loại chất có tác dụng giảm stress, ngăn ngừa các tia cực tím tác động lên da, giảm các nếp nhăn, ngăn ngừa những bệnh về mạch máu, bổ não, mang đến 1 giấc ngủ sâu cho người dùng.

Nước uống collagen Glamore’s Caviar Collagen bí quyết để có làn da đẹp hơn hoa chỉ sau 3 tuần


Kết quả thực tế và thử nghiệm cho thấy sau khi dùng nước uống bổ dưỡng Glamore’s Caviar Collagen :

- Trong 3 tuần đầu tiên: làn da của bạn sẽ dáng dần lên, độ ẩm trên da được cải thiện 12%

- Trong 6 tuần đầu: nhận thấy rõ sự cải thiện về độ trắng sáng của làn da lên đến 27%, độ đàn hồi săn chắc được cải thiện 15%

- Trong 9 tuần đầu: độ đàn hồi, cấu trúc và sự trẻ trung của làn da được nâng cao lên tới 20%, tình trạng nám sạm da được cải thiện rõ rệt, tế bào gốc của da được tái tạo. Khi đó, bạn sẽ có làn da căng mịn, sáng hồng và trẻ trung tựa như cô gái đôi mươi. Ngoài ra, tình trạng của bạn cũng sẽ được cải thiện rõ rệt nhờ nước collagen và trứng cá hồi bổ dưỡng này.

 

Nước uống collagen Glamore’s Caviar Collagen


Glamore’s Caviar Collagen mang đến làn da tươi trẻ chỉ sau 3 tuần


 

Ý kiến khách hàng sau khi sử dụng Glamore’s Caviar Collagen


Chị Thu Trang 36 tuổi, sau khi đã sinh 2 con thì thực sự hoàn toàn thất vọng về làn da sạm đen, thô ráp và kém tươi tắn của mình. Sau khi được bạn bè giới thiệu Glamore’s Caviar Collagen, chị đã kiên trì uống và kết quả chưa đầy 2 tháng sau, chị hồ hởi chia sẻ:

Thực sự mình rất bất ngờ về tác dụng của Glamore’s Caviar Collage. Ban đầu cũng không nghĩ là tốt thế vì chỉ biết nước này có lượng collagen rồi chứa cá hồi toàn những chất tốt nên uống để cải thiện sức khỏe thôi chứ không dám kỳ vọng nhiều về da dẻ cả. Thế mà bây giờ nhìn thấy da trắng lên thấy rõ luôn mà đi đâu ai cũng khen làm gì mà dạo này nhìn trẻ thế, da đẹp thế…Cũng vui lắm và chắc chắn là sẽ uống dài dài..” (Cười)

Cách sử dụng nước uống Glamore’s Caviar Collagen


Để có kết quả tốt nhất, bạn nên dùng từ 2 tới 3 chai mỗi tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ và chú ý lắc đều trước khi uống. Sử dụng ngay sau khi mở nắp.

Có thể để trong ngăn mát trước khi dùng.

Lưu ý:

- Tác dụng của sản phẩm sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người.

- Không phù hợp với phụ nữ mang thai và cho con bú

- Không sử dụng khi điều trị liệu pháp Warfarin / chống đông máu mà không có tham khảo của bác sĩ chuyên môn.

Thông tin sản phẩm


- Quy cách đóng gói: 50ml x 8 chai

- Xuất xứ: Nhật Bản

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/nuoc-uong-collagen-glamores-caviar-collagen.html

2 nhận xét: