Tin Mới Nhất

Kem dưỡng nâng cơ mặt, trẻ hóa da Swissline Cell Shock Face Lifting Complex

Swissline Cell Shock Face Lifting Complex - Ref 1033 - Bí quyết trả lại sự thanh xuân cho làn da


Hỗn hợp nâng đỡ da mặt Swissline Cell Shock Face Lifting Complex giúp gương mặt của bạn trở nên tươi sáng rạng ngời, trẻ trung hơn chỉ sau vài phút sử dụng.


Ngày nay, trong xã hội hiện đại với sự phát triển vượt bậc của công nghệ kỹ thuật, chị em có thể giữ mãi tuổi thanh xuân của mình với làn da luôn tươi trẻ và căng mọng là điều hoàn toàn trong tầm tay. Đặc biệt, hỗn hợp nâng đỡ da mặt Face lifting complex hiện là một trong những sản phẩm chăm sóc làn da được các chuyên gia làm đẹp đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả mang lại cho người dùng.

Nếu bạn là một tín độ về chăm sóc sắc đẹp, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Swissline Cell Shock Face Lifting Complex khi đã bắt đầu bước sang độ tuổi lão hóa.

 

Swissline Cell Shock Face Lifting Complex


Kem dưỡng nâng cơ mặt, trẻ hóa da Swissline Cell Shock Face Lifting Complex



Tác dụng của kem dưỡng nâng cơ, trẻ hóa da Swissline Cell Shock Face Lifting Complex


Phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30 thường xuất hiện rõ rệt các dấu hiệu lão hóa như cơ mặt chảy xệ, lỗ chân lông lớn, màu da cũng kém tươi tắn. Thêm vào đó, với tỷ lệ chiếm tới 70% cấu trúc da, collagen đóng vai trò rất quan trọng trong việc níu kéo tuổi thanh xuân cho làn da của bạn. Do đó, khi các sợi collagen bị đứt gãy, ảnh hưởng tích cực thì tình trạng lão hóa càng trở tồi tệ hơn bao giờ hết.

 

Swissline Cell Shock Face Lifting Complex


Swissline Cell Shock Face Lifting Complex sẽ làm căng các lớp da, định dạng lại “chuẩn” các đường nét và độ săn chắc của gương mặt


 

Thấu hiểu điều đó, các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc da đã cùng nghiên cứu và cho ra đời hỗn hợp nâng đỡ da mặt Swissline Cell Shock Face Lifting Complex , có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên thuần khiết kết hợp với công nghệ Cellactel II và công thức nâng cơ Polylift hiện đại bậc nhất ngày nay, có tác dụng tái tạo độ đàn hồi cho da, nâng đỡ cơ mặt đã bị chảy xệ, thu nhỏ lỗ chân lông bị kéo dãn, lão hóa và phục hồi sợi collagen đã bị đứt gãy trước đó.

Chỉ sau vài phút sử dụng, hỗn hợp nâng đỡ cơ da mặt này sẽ làm căng các lớp da, định dạng lại “chuẩn” các đường nét và độ săn chắc của gương mặt. Làn da trẻ trung, căng tràn sức sống chính là kết quả hoàn hảo dành cho bạn sau khi “kết thân” cùng mặt Swissline Cell Shock Face Lifting Complex.

Thành phần của Swissline Cell Shock Face Lifting Complex


- Với công nghệ Cellactel II và công thức nâng cơ Polyliftphục hồi các sợi Collagen bị kéo giãn do tuổi tác, nâng đỡ cơ mặt bị chảy xệ.

- Chiết xuất Tảo biển và các Protein thực vật từ Lúa mạch và tinh dầu Hạnh nhân nâng cao độ ẩm, tái tạo tế bào, phục hồi nhanh tình trạng lão hóa và lỏng lẻo của cơ mặt.

 

Swissline Cell Shock Face Lifting Complex


Chiết xuất tảo biển giúp tái tạo tế bào, phục hồi nhanh tình trạng lão hóa


 

Cách sử dụng Swissline Cell Shock Face Lifting Complex


- Thoa đều khắp vùng mặt và cổ mỗi buổi sáng và tối.

- Kết hợp với các loại kem dinh dưỡng Cell Shock khác để giúp quá trình trẻ hóa làn da đạt được kết quả tối đa và nhanh nhất.

Thông tin sản phẩm


- Quy cách đóng gói: 30ml

- Xuất xứ: Thụy Sỹ

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/swissline-cell-shock-face-lifting-complex.html

Không có nhận xét nào