Tin Mới Nhất

Tinh chất Propolis Vitamin A Ampoule “cứu vớt thanh xuân” Hội mặt mụn

Tinh chất Propolis Vitamin A Ampoule dành cho ai


Bất cứ ai muốn loại bỏ triệt để, tận gốc những tên mụn “bám rễ sâu” trên da mặt của mình mà đã dùng mọi biện pháp, uống, bôi mọi loại thuốc mà không cải thiện. Dù da bị mụn, nhạy cảm, da khô, da dầu hay da hỗn hợp, da lỗ chân lông to, nhiều mụn trứng cá hay mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn… đều phù hợp với tinh chất Propolis Vitamin A Ampoule trị mụn này.

 

Tinh chất Propolis Vitamin A Ampoule


Bạn có chung nỗi khổ mang tên mặt mụn?


Phụ nữ dù đã 30+ nếu vẫn phải ôm nỗi khổ vì làn da mụn thì cũng không thể bỏ qua tinh chất trị mụn chuyên sâu này đâu nhé. Ngoài ra, tinh chất Vitamin A trị mụn này cũng được rất nhiều Spa, phòng khám da liễu, thẩm mỹ chăm sóc da cao cấp trên toàn thế giới tin dùng và yêu thích.

 

Tinh chất Propolis Vitamin A Ampoule


Tinh chất vitamin A “cứu cả thanh xuân” của hội mặt mụn



Lợi ích của tinh chất Propolis Vitamin A Ampoule đã được kiểm chứng


Với  hàm lượng lớn vitamin A và keo ong, Irgasan cùng các dưỡng chất quý giá khác, ống tinh chất Propolis Vitamin A Ampoule mang tới những lợi ích tuyệt vời cho làn da:

- Keo ong được biết tới là kháng sinh tự nhiên giàu các dưỡng chất, đặc biệt là các loại vitamin E,B,H,P cùng các enzym, axit béo, tinh dầu và khoáng chất giúp diệt khuẩn, kháng viêm, diệt mụn và ngăn ngừa tái phát.

 

Tinh chất Propolis Vitamin A Ampoule


Keo ong có trong tinh chất vitamin A giúp kháng viêm, trị mụn hiệu quả


- Vitamin A có tác dụng kích thích và tăng sinh biểu bì từ đó bảo vệ cấu trúc da, phục hồi tế bào bị tổn thương cũng như xóa mờ vết thâm, sẹo mụn để lại trên da. Không dừng lại ở đó, vitamin A còn có khả năng ngăn chặm quá trình sừng hóa, tái tạo tế bào da đặc biệt trước các tác nhân gây hại từ tia cực tím, chống quá trình oxy hóa giúp làn da tươi trẻ, căng mịn.

 

Tinh chất Propolis Vitamin A Ampoule


Tinh chất  Vitamin A loại bỏ mụn tận gốc mang lại làn da mịn màng không tì vết


 

- Irgasan hay Ciba Geigy có khả năng ngăn ngừa và diệt khuẩn, làm dịu và lành nhanh các nốt mụn, đặc biệt là mụn viêm, mụn mủ

- Thu nhỏ lỗ chân lông

- Giúp làn da sạch mịn, thông thoáng

Hướng dẫn sử dụng tinh chất Propolis Vitamin A Ampoule


Sau các bước skincara làm sạch da, lấy một lượng tinh chất vitamin A vừa đủ và chấm trực tiếp lên nốt mụn, vùng da bị mụn trên mặt. Sử dụng trước khi đi ngủ và giữ lớp tinh chất đó trên mặt, để qua đêm.

Thông tin sản phẩm


- Chỉ tiêu kích ứng : Không kích ứng

- Khối lượng : 3 ml x 10 ống

- Độ pH : 5,8 - 6,2

- Xuất xứ: Đức

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/tin-tuc/tinh-chat-propolis-vitamin-ampoules-cuu-vot-thanh-xuan-hoi-mat-mun

Không có nhận xét nào