Tin Mới Nhất

Mặt Nạ Tiếp Nước Hồi Sinh Làn Da Cấp Tốc Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask - MS 1111

Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask - Mặt nạ dưỡng ẩm, tiếp nước hồi sinh làn da cấp tốc


Làn da sần sùi, thô ráp của bạn sẽ được bổ sung độ ẩm kịp thời, duy trì giữ nước cho bề mặt da mềm mượt như tơ lụa nhờ có mặt nạ Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask. Không những vậy, đây cũng là loại mặt nạ không thể thiếu để nâng cao chức năng tự đề kháng cho làn da.

 

Mặt Nạ Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask


Mặt Nạ Tiếp Nước Hồi Sinh Làn Da Cấp Tốc Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask


 

Từ trước tới nay, da khô vẫn luôn là vấn đề mà không ít chị em gặp phải. Làn da không được cung cấp độ ẩm thường xuyên sẽ rất nhanh gặp phải các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, nếp nhăn, da thô sạm,…

Đó là lý do mặt nạ dưỡng ẩm Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask có mặt để tiếp nước cấp tốc, hồi sinh làn da mềm như tơ lụa của bạn.

Những tác dụng tuyệt vời của Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask


Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask được bào chế ở dạng kem mềm mại, tươi mát với các thành phần tạo ẩm cao cấp sẽ giải quyết “cơn khát” của làn da, cho bề mặt da luôn mịn màng, trơn láng. Loại mặt nạ này cũng là nguồn bổ sung dinh dưỡng chuyên sâu nhất để nuôi da, giúp da nâng cao chức năng tự đề kháng. Song song với đó, Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask cũng được bổ sung các thành phần để chống lại sự kích ứng và nóng đỏ, mang lại cảm giác thật dễ chịu, thanh mát cho da.

Các chị em còn sử dụng mặt nạ Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask hàng tuần để cung cấp nguồn năng lượng mới, phục hồi lớp màng bảo vệ tự nhiên của da và tái tạo sức sống mãnh liệt chống lại sự mất nước, khô cằn từ đó gia tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da. Đặc biệt hơn cả, hương thơm thanh khiết dịu nhẹ từ hoa cỏ thiên nhiên sẽ mang đến cho chị em một cảm giác êm dịu, sảng khoái mà ít loại mặt nạ nào có được. Làn da của bạn sẽ trở nên tươi tỉnh tức thì cho mà xem!

 

Mặt Nạ Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask


Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask chống lại sự mất nước, khô cằn, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.


 

Bật mí các thành phần tuyệt vời của Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask


Chiết xuất từ lá Coltsfoot, hoa Edelweiss và rễ cây Gentian


Chiết xuất từ lá Coltsfoot, hoa Edelweiss và rễ cây Gentian - 3 loại thảo dược quý hiếm của vùng núi Thụy Sỹ giúp loại bỏ độc tố nhờ khả năng tự sàng lọc cao, từ đó tái tạo làn da thanh khiết.

Vitamin Ngũ cốc, chiết xuất từ Yến mạch và phấn hoa thiên nhiên


Các Vitamin Ngũ cốc, chiết xuất từ Yến mạch và phấn hoa thiên nhiên sẽ nâng cao chức năng tự đề kháng của da, kích thích quá trình hô hấp và tăng trưởng của tế bào, nhờ đó giảm stress và hấp thụ Oxy tuyệt đối cho da.

Tinh chất sữa từ loài hoa trắng Iris Florentina


Tinh chất sữa từ loài hoa trắng Iris Florentina – đây là nguồn sữa thực vật giàu dinh dưỡng nhất giữ vai trò đẩy lùi lão hóa và làm săn chắc da.

Các thành phần đặc chế tạo ẩm liên tục sẽ phát huy tác dụng duy trì độ ẩm tối đa cho da mềm mại, nhờ đó bảo vệ làn da, chống lại sự khô cằn, mất nước hay các triệu chứng kích ứng và nóng đỏ da.

Chiết xuất Dưa leo


Chiết xuất Dưa leo được bổ sung vào sản phẩm để làm tươi mát và tinh khiết làn da, trả lại cho bạn một khuôn mặt sáng mịn và tươi tắn hoàn hảo.

Hướng dẫn sử dụng Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask


Lấy một lượng mặt nạ Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask vừa đủ, thoa một lớp mỏng lên vùng mặt và cổ, thư giãn trong 15 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh. Mỗi tuần sử dụng từ 2 – 3 lần để cho hiệu quả tốt nhất.

Các chị em có thể yên tâm rằng Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask phù hợp với tất cả các loại da, nhất là có khả năng làm dịu hẳn mọi dấu hiệu kích ứng cho những làn da nhạy cảm nhất.

Chẳng tốn thời gian là bao, mỗi tuần, hãy tự thưởng cho mình những buổi tối thư giãn, dành ra 15 phút để chăm sóc da với mặt nạ dưỡng ẩm Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask cho làn da luôn mềm mịn chị em nhé!

 

Mặt Nạ Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask


Nên sử dụng Swissline Force Vitale Hydra Soothing Mask 2-3 lần/ tuần


 

Thông tin sản phẩm


- Quy cách đóng gói: 75ml

- Xuất xứ: Thụy Sỹ

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/swissline-force-vitale-hydra-soothing-mask.html

Không có nhận xét nào