Tin Mới Nhất

Tiêu chí lựa chọn viên uống chống nắng chị em không nên bỏ qua

Viên uống chống nắng là dòng sản phẩm đang dần thay thế kem chống nắng truyền thống đang rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, muốn lựa chọn viên uống chống nắng tốt nhất, các chị em cần dựa trên một số tiêu chí nhất định dưới đây.

 

viên uống chống nắng Be-Max Viên uống chống nắng là dòng sản phẩm đang dần thay thế kem chống nắng truyền thống
 

Nhờ những ưu điểm vượt trội mà các loại kem bôi hay xịt chống nắng truyền thống không có, viên uống chống nắng xuất hiện đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các phái đẹp. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại viên uống chống nắng, thế nhưng làm sao để lựa chọn sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất thì không phải chị em nào cũng nắm rõ.

Nên chọn viên uống chống nắng có thành phần dưỡng da


Lựa chọn viên uống chống nắng hiệu quả và an toàn hay không phụ thuộc rất nhiều vào thành phần của sản phẩm. Tất nhiên rằng tác dụng chính của các viên uống chống nắng chính là chống nắng, bảo vệ làn da toàn thân trước sự gây hại của tia cực tím UVA và UVB. So với các sản phẩm truyền thống dạng kem bôi hoặc chai xịt thì viên uống chống nắng có tác dụng vượt trội hơn hẳn cùng với rất nhiều ưu điểm.

 

viên uống chống nắng Be-Max Thành phần chủ yếu của viên uống chống nắng là các chất chống oxy hóa tự nhiên
 

Các nghiên cứu đã chỉ ra, làn da của người châu Á có nhiều hắc sắc tố melanin hơn người châu Âu, chính vì vậy nước da của chúng ta thường có màu sậm vàng, tóc có màu đen óng ả tự nhiên. Muốn có làn da mịn màng, trắng đều và không bắt nắng, các chị em cần lựa chọn các loại viên uống chống nắng có thành phần là các chất dưỡng da, đặc biệt là những chiết xuất thiên nhiên có trong các loại trái cây, rau củ như trái lựu đỏ, cây hương thảo, dầu ô liu, cây dương xỉ, cam, quýt,....

Các "sinh tố" giúp da mịn màng và sáng đẹp không thể thiếu là vitamin A, B3, C, E. Trong khi đó, các khoáng chất giúp da khỏe mạnh và săn chắc lại chính là selenium, canxi và kẽm. Đây đều là các dưỡng chất cần thiết cho làn da mà chị em khó có thể bổ sung đầy đủ bằng thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày.

Khi tích hợp thêm các thành phần dưỡng da như vậy, cùng với các vitamin và khoáng chất dồi dào, viên uống chống nắng sẽ không chỉ giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện mà còn cung cấp các chất giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, săn chắc, chống lại quá trình lão hóa tự nhiên.

Lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cơ sở phân phối chính hãng, uy tín


Hiện nay, các sản phẩm viên uống chống nắng được ưa chuộng nhất là các dòng đến từ Mỹ và Nhật Bản. Trong đó, Nhật Bản với công nghệ tiên tiến, đột phá đã cho ra đời nhiều dòng viên uống chống nắng có hiệu quả vượt trội và sự an toàn cao. Các chị em nên lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, chẳng hạn như dòng viên chống nắng Be - Max The Sun rất được ưa chuộng hiện nay.

 

viên uống chống nắng Be-Max Đẳng cấp phái đẹp là cơ sở phân phối chính hãng, uy tín và độc quyền dòng viên uống chống nắng Be - Max Nhật Bản tại Việt Nam
 

Do nhu cầu của thị trường cao, các loại viên uống chống nắng rất dễ được làm giả với mức giá thấp hơn hàng chính hãng. Nếu không mua tại các cơ sở phân phối uy tín, chính hãng và độc quyền, chị em dễ mua phải hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng, dẫn đến những hậu quả khó lường khi sử dụng.

Như vậy, 2 tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn các sản phẩm viên uống chống nắng chính là lưu ý đến thành phần và nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu uy tín. Với 2 tiêu chí hàng đầu này, chúc các chị em lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để chống nắng và chăm sóc làn da an toàn, hiệu quả nhất!

 

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/tin-tuc/tieu-chi-lua-chon-vien-uong-chong-nang-chi-em-khong-nen-bo-qua

Không có nhận xét nào