Tin Mới Nhất

Chăm sóc, bảo vệ da toàn diện với thuốc chống nắng tốt nhất hiện nay

Chống nắng là việc rất quan trọng không chỉ gìn giữ làn da luôn tươi trẻ mà còn bảo vệ sức khỏe cơ thể tránh khỏi một số bệnh lý do tác hại của ánh nắng mặt trời, nguy hiểm nhất đó là ung thư da. Tuy nhiên, giữa “ma trận” sản phẩm chống nắng hiện nay thì không biết đâu mới thật sự là loại tốt nhất. Đẳng Cấp Phái Đẹp đã làm cuộc khảo sát, thống kê và tìm ra được lời giải cho câu hỏi trên.


Nhiều người trong số chúng ta đã “say goodbye” với kem thoa và chuyển hướng sang dùng viên uống chống nắng khi đi làm hoặc ngay cả khi không ra ngoài đường. Vì sao lại có sự thay đổi này, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé. 


 

Nhiều trường hợp không thể sử dụng kem chống nắng


 

- Làn da quá nhạy cảm, dễ kích ứng với bất kì thành phần, công thức kem chống nắng nào. Tình trạng kích ứng có thể kéo dài, gây cảm giác khó chịu; nhiều trường hợp nặng còn nổi mụn viêm sưng, tấy đỏ; làn da luôn trong trạng thái nóng rát.


 

 

Thuốc chống nắng


Theo khảo sát của Viện da liễu, cứ 100 người thì có 20 người bị kích ứng với kem chống nắng.


 

- Mất quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn được kem phù hợp với da; mua sản phẩm cho từng vùng da riêng biệt gây tốn kém chi phí.


- Cảm giác bết, nhờn rít luôn “túc trực” khiến bạn cảm thấy bất tiện, bí tắt lỗ chân lông, kém thoải mái tự tin khi làm việc hoặc giao tiếp với người khác.


- Khó khăn trong việc xác định lượng kem thoa chống nắng phù hợp với cơ thể mình.


- Kem thoa chỉ có thể bảo vệ da trong khoảng 2 – 3 tiếng. Nếu muốn chống nắng cho da liên tục phải thoa nhiều lần, và điều này cản trở các hoạt động của bạn.


- Sử dụng kem chống nắng thì phải bôi trước khi ra ngoài khoảng 30 phút nếu muốn chúng đem lại hiệu quả.


- Kem thoa chống nắng thường xuyên “bất đồng” với nhiều loại sản phẩm dưỡng da khác, làm tăng áp lực, gây ra không ít phiền toái cho làn da bạn.


 

Chính vì những lẽ trên mà viên uống chống nắng dần thay thế vị trí của sản phẩm kem trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Vậy thì đâu mới thật sự là thuốc chống nắng tốt nhất hiện nay? Kết quả cuộc khảo sát mà Đẳng Cấp Phái Đẹp thực hiện nằm trong phạm vi diễn đàn Webtretho, đó là loại viên uống chống nắng của Nhật – xứ sở những người phụ nữ có làn da đẹp nhất thế giới.


 

 

Thuốc chống nắng


Làn da phụ nữ Nhật khiến bất kì người phụ nữ nào thém khát, ao ước được sở hữu.


 

Be – Max The Sun – Bí kíp chống nắng của phụ nữ Nhật


 

Phụ nữ Nhật Bản được bình chọn nằm trong top người có làn da đẹp nhất thế giới, không chỉ trắng nõn, tươi mát mà còn toát lên sức sống mãnh liệt, chúng càng tôn vinh nét đẹp hình thể và thần thái cho họ. Học tập phụ nữ Nhật, nhiều chị em người Việt cũng thi nhau tìm mua thuốc chống nắng này về dùng. Hầu hết trong số họ đều cảm thấy hài lòng với hiệu quả chống nắng và sự an toàn tuyệt đối mà Be – Max The Sun mang lại.


 

Thành phần là những nguồn dưỡng chất thiết yếu từ thiên nhiên


 

Vì đây là phương pháp chống nắng từ bên trong thông qua đường uống nên rất khắt khe trong việc lựa chọn những thành phần tuyệt đối phải an toàn cho da và cơ thể. 100% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như: hỗn hợp lá hương thảo và quả Citrus giúp nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh, tạo sức mạnh tổng hợp chống lại yếu tố gây hại từ bên trong ra ngoài, hình thành màng bọc bảo vệ bền vững trong thời gian dài; hỗ trợ điều trị nám tàn nhang, xóa mờ các nếp nhăn hằng sâu trên da.


Các thành phần khác cũng không kém quan trọng như chiết xuất quả lựu, chiết xuất lá ôliu, vitamin E, C và khoáng chất giúp chống lại quá trình lão hóa, thúc đẩy sản xuất collagen tự nhiên, tế bào mới; chữa lành các vết thương trên da chống lại tình trạng viêm nhiễm. Từng thành phần đều đem đến những công dụng tuyệt vời, tổng hòa làm nên một Be – Max The Sun chất lượng đến hoàn hảo: Làn da luôn được làm mới, tươi tắn, săn chắc, căng tràn sức sống, nét đẹp thanh xuân mãi trường tồn theo năm tháng.


 


Bí quyết chống nắng của phụ nữ Nhật đã được bật mí, việc còn lại là sự lựa chọn của bạn.


 

Công nghệ bào chế hiện đại bậc nhất


 

Be – Max The Sun là “đứa con hoàn hảo” của kết quả nghiên cứu thành công với công nghệ bào chế hiện đại của các nhà khoa học hàng đầu tại Nhật. Việc tìm ra công thức kết hợp lá hương thảo và quả Citrus là một phát minh lớn, đánh dấu bước tiến lớn trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chăm sóc da và sức khỏe con người.


Công nghệ bào chế hiện đại không cho phép bất kì thành phần nào còn lẫn tạp chất, ẩn chứa khả năng gây tác dụng phụ được đưa vào sản xuất sản phẩm chống nắng; đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao khi sử dụng.


 

Mua thuốc chống nắng ở đâu để được giá rẻ nhất?


 

Đẳng Cấp Phái Đẹp chính là điểm đến tốt nhất dành cho bạn vì đây là đại lý chính thức của tập đoàn Be Max (Nhật Bản) tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể đến trực tiếp showroom tại địa chỉ: 49, Hoa Sứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM; hoặc liên hệ đường dây nóng 0888.845.999 – 0933.888.001 để được tư vấn hỗ trợ và cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.


Chúc bạn nhanh chóng tìm được giải pháp chống nắng phù hợp, làn da khỏe đẹp thật hoàn hảo.


 

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/tin-tuc/cham-soc-bao-ve-da-toan-dien-voi-thuoc-chong-nang-tot-nhat-hien-nay

Không có nhận xét nào