Tin Mới Nhất

[Góc review] – Chiếc lược thần kì Scalp Brush SHS Nhật Bản khiến bao người thèm khát

Chiếc lược thần kì Scalp Brush SHS Nhật Bản khiến bao người thèm khát


Lược Scalp Brush SHS đến từ Nhật Bản được xem là một bước tiến của lĩnh vực làm đẹp mà vẫn tốt cho sức khỏe. Kiểu lược này ra đời đóng vài trò chiếc bàn chải giúp da đầu được thư giãn, lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu dưới da, lưu thông khí huyết, cải thiện vùng da chảy xệ và giúp thư giản, thoải mái sau khi dùng.


 

Đã có rất nhiều các sao nổi tiếng ở Hollywood, các beauty blogger rất đề cao chiếc lược thần kì Scalp Brush SHS này và tôi cũng là một trong những người đã và đang sử dụng lược Scalp Brush SHS.


Tôi là một cô sinh viên của một trường đại học tại TP.HCM. Tôi tự nhận thấy bản thân là một cô gái cũng khá dễ thương, khuôn mặt tuy không xinh nhưng khá ưa nhìn. Tôi khá năng động và tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa của trường. Gia đình thì cũng “thường thường bậc trung”, bố mẹ làm kinh doanh, sống vui vẻ hạnh phúc.


 

Scalp Brush SHS


Rụng tóc, đầu bị hở cả da đầu là nổi ám ảnh kinh hoàng của bất kì ai.


 

Tất cả những điều tôi nói sơ qua về bản thân, gia đình thì chẳng có gì để phàn nàn nhưng duy chỉ có một vấn đề đã trở thành nỗi ám ảnh trong suốt mấy năm qua đây chính là mái tóc. Chỉ trong vòng 3 – 4 năm trở lại đây tóc tôi rụng kinh khủng, đầu bị hở cả da đầu do tóc rụng nhiều, đây thật sự là nỗi sợ không biết bày tỏ cùng ai. Rồi trong mấy năm ấy, tôi đi khám rất nhiều nơi, tốn tiền triệu mua thuốc xịt mọc tóc, ngăn ngừa rụng nhưng cũng chỉ vô vọng.


Nhìn thấy những bạn nữ đồng trang lứa lúc nào mái tóc cũng bồng bềnh, bóng mượt làm tôi thèm “chảy nước miếng” và ước gì mình được như bạn ấy. Ngày qua ngày tôi ngại tiếp xúc với bạn bè, từ chối đi chơi chỉ vì đi chơi đội mũ bảo hiểm, tóc bết dính vào đầu thì nhìn gớm không tả được. Thế đấy, tôi xa lánh mọi người cũng chỉ vì mái tóc của mình.


 

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS


Lược gội đầu và chải tóc Scalp Brush SHS xuất xứ Nhật Bản.


 

Rồi một hôm, chị gái bất ngờ gởi tặng tôi một món quà mà nó đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống hiện tại của tôi. Đó chính là cây lược gội đầu và chải tóc Scalp Brush SHS xuất xứ Nhật Bản. Tôi thật sự bị “fall in love” với cây lược Scalp Brush SHS – được mệnh danh là lược thần kì. Sau hơn 2 tháng trải nghiệm tôi nhận được vô vàn những lợi ích mà tôi tin chắc rằng không có một chiếc lược nào có thể làm được điều như thế.


 

Những gì tôi cảm nhận được về chiếc lược này, tôi sẽ kể cho các bạn nghe ngay sau đây!


Đầu tiên là vẻ bề ngoài, tôi bị mê ngay vẻ đẹp xinh xắn của lược vì đập vào mắt là màu vàng gold óng ánh y như mạ vàng.


Tiếp theo là thiết kế răng lược cực kì khoa học: Răng lược được pha trộn sợi mềm (nâu) và cứng (trong suốt), sợi dài và ngắn, đầu lược hình vương miện có khả năng kích thích các cơ lông mao li ti của tóc, giúp tóc khỏe hơn và đàn hồi tốt hơn.


 

Scalp Brush SHS


Răng lược Scalp Brush SHS được thiết kế cực kì khoa học.


 

Đầu răng lược hình cầu bằng chất liệu đặc biệt, sợi dài có hình cầu nhỏ, sợi ngắn có hình cầu lớn, giúp massage, làm sạch da đầu nhưng giữ nguyên kết cấu của chất sừng Ketarin và hơn hết lược còn giúp vùng tóc được chải phồng dầy hơn, bạn càng chải càng ngăn ngừa rụng tóc tối đa.


Kết cấu chiếc lược gồm 376 răng lược, đây là con số răng lược thích hợp nhất do các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu và chứng minh để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn và tạp chất từ 40.000 nang tóc trên da đầu.


Có 2 cách được khuyên dùng lược này là chải tóc cho bồng bềnh vào nếp (lúc khô và ướt) và chải khi gội đầu (thay việc gội bằng tay).


Phần hấp dẫn nhất tôi sẽ nói tiếp theo đây chính là công năng thần kì của lược Scalp Brush SHS mang đến cho người dùng.


+ Răng lược có khả năng ôm sát da đầu và massage da đầu một cách hiệu quả, giúp kích thích máu huyết lưu thông, cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái sau khi chải.


+ Chải lược này sẽ giúp máy tóc bồng bềnh hơn hẳn, chải đến đâu phòng đến đó, các sợi tóc nằm im vào nếp mà không hề bị tỉa hay dựng dựng như lược dởm mình hay sử dụng.


Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS


Răng lược có khả năng ôm sát da đầu và massage da đầu một cách hiệu quả, giúp kích thích máu huyết lưu thông, cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái sau khi chải.


 

+ Khi chải lược Scalp Brush SHS giúp tóc ít rụng hơn hẳn vì lược giảm ma sát vào tóc và gỡ rối tốt hơn dòng lược bình thường.


+ Do lược có khả năng kích thích tuần hoàn máu nên chân tóc cũng khỏe hơn và giảm gãy rụng hiệu quả.


+ Ngoài ra, có thể dùng lược để chải vai cổ giúp kích thích tuần hoàn lưu thông máu, làm cho bạn thoải mái hơn, thư giãn hơn sau ngày làm việc mệt mỏi.


+ Chải lược ở lòng bàn tay có thể trị bệnh cứng tay chân thường gặp ở người lớn tuổi, trị bệnh đau đầu, rối loạn tiền đình, ngừa bệnh đục thủy tinh thể (thường gặp ở người cao tuổi).


Có thể nói, chỉ sau 1 – 2 tháng sử dụng cây lược Scalp Brush SHS mà tóc tôi đã mọc nhiều và dày hơn, tóc cũng bồng bềnh hẳn ra, làm tôi tự tin hơn lúc trước rất nhiều. Các bạn tôi hết sức bất ngờ và ai cũng khen mái tóc sao tự dưng dài và bông bềnh thế. Thật sự cảm giác hạnh phục không sao tả được.


 

Scalp Brush SHS


Cảm ơn lược thần thánh Scalp Brush SHS vì nó đã làm thay đổi cuộc sống của tôi.


 

Thật sự, tôi rất cảm ơn chị gái yêu quý của tôi và cảm ơn cây lược thần kì Scalp Brush SHS này vì nó đã làm thay đổi cuộc sống của tôi. Đây là món quà cực kì ý nghĩa mà tôi được nhận.


Đến giờ tôi vẫn sử dụng lược Scalp Brush SHS để gội đầu, chải tóc, massage thư giãn để mái tóc lúc nào cũng đẹp tự nhiên và tinh thần luôn thoải mái và tràn đầy sức sống. Nếu ai gặp phải cảnh ngộ như tôi nên tìm hiểu và sử dụng lược thần kì Scalp Brush SHS này nhé, đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.


 

Nguồn: http://bit.ly/2R0RiUZ

Không có nhận xét nào