Tin Mới Nhất

Lược Thần Kỳ Ngăn Rụng Tóc S-HEART-S Nhật Bản

S Heart S - Lược gội đầu, tạo kiểu tóc Ngăn ngừa rụng tóc Scalp Brush SHS vàng – dài Nhật Bản


Cách tắm gội truyền thống của phái đẹp Việt thường sử dụng dầu gội kết hợp với gội đầu bằng 10 ngón tay và có thể thêm dầu xả để tóc óng mượt. Tuy vậy, nếu là một người phụ nữ hiện đại, sành điệu hãy thay đổi cách gội đầu bấy lâu nay với Scalp Brush World Model Long - lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS vàng – dài đến từ Nhật Bản.

 

Scalp Brush World Model Long S HEART S – Lược đột phá về gội đầu và chăm sóc tóc thần kỳ


 

Liệu chúng ta có thể làm sạch tóc và da đầu chỉ với 10 ngón tay? Chắc chắn là không thể làm sạch “tất tần tật” bụi bẩn, các tạp chất và bã nhờn ở nang tóc. Nhưng, với lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush s heart s vàng – dài Nhật Bản hoàn toàn làm tốt được điều đó và còn hơn thế nữa.



Scalp Brush World Model Long – Lược đột phá về gội đầu và tạo kiểu tóc thần kỳ


 

Được thiết kế kì công bởi đội ngũ khoa học tại Nhật Bản, dòng lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush s heart s tạo nên bước đột phá mới với những nét khác biệt vượt trội mà không có sản phẩm nào có được như:

+ Có thể để chải tóc, gội đầu và cả massage mặt.

+ Bản quyền thiết kế ôm sát da đầu (giúp tăng hiệu quả cải thiện vùng da chảy xệ).

+ Thiết kế răng lược tạo sự thư giãn tối đa. Tất cả 376 chiếc răng lược mềm mại có chiều dài và độ cứng khác nhau cấu tạo thành hình vương miệng độc đáo, phù hợp với dáng đầu của người sử dụng.

+ Thiết kế với 376 răng lược, đây là con số răng lược thích hợp nhất do các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu và chứng minh để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn và tạp chất từ 40.000 nang tóc trên da đầu. Việc làm sạch sâu bụi bẩn, loại bỏ hóa chất, tạp chất trên da đầu là yếu tố quan trọng giúp giảm ngăn ngừa và giảm rụng tóc hiệu quả.

+ Hai hàng răng lược cao thấp dễ dàng tạo kiểu tóc bồng bềnh.

+ Tay cầm vững chắc, có các rãnh nhỏ cứng cáp.

+ Chất cấu tạo nên răng lược là từ hạt thủy tinh, hạt kim loại kết hợp với hạt nhựa giúp sản sinh ra “cả 2 loại ion âm dương” giúp tóc càng chải càng bóng mượt, mịn màng.

+ Độ bền lên đến 5 năm.

 


Thiết kế răng lược tạo sự thư giãn tối đa. Tất cả 376 chiếc răng lược mềm mại có chiều dài và độ cứng khác nhau tạo thành hình vương miện độc đáo phù hợp với dáng đầu của người dùng.


 

Hiện nay, lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush s heart s Nhật Bản đã bán hơn 750,000 chiếc và là lựa chọn số 1 của những salon tóc tại Châu Âu cũng như hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới yêu thích sử dụng.

Có thể nói, lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush s heart s được xem là bước tiến mạnh mẽ của  lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc tóc mà tốt cho cả sức khỏe khi vừa có khả năng làm sạch tóc, da đầu, tạo kiểu tóc đẹp vừa cải thiện được vùng da mặt bị chảy xệ. Đây chắc chắn là dòng sản phẩm rất đáng để mọi người sở hữu.

 


Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush s heart s được xem là bước tiến mạnh mẽ của  lĩnh vực làm đẹp mà tốt cho cả sức khỏe.


 

Loại bỏ sạch bụi bẩn, giảm rụng tóc, thư giãn da đầu trong khi tắm chỉ từ lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS vàng - dài


Thư giãn da đầu chỉ bằng lược, chỉ chải đầu có thể giảm rụng tóc, bạn có tin không? Nghe có vẻ khó tin nhưng điều đó hoàn toàn trở thành sự thật khi bạn may mắn sở hữu cho mình dòng lược gội đầu Scalp Brush SHS.

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, giải pháp tối hữu hiệu nhất để mọi người để giải tỏa áp căng thẳng là tắm và gội đầu, đồng thời kết hợp massage thư giãn da đầu bằng tay.

Thực chất, việc massage da đầu chỉ với 10 đầu ngón tay sẽ không thể giúp thư giãn triệt để, bạn vẫn có cảm giác mệt mỏi ở vùng da đầu, vai và gáy. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS mọi chuyện sẽ được giải quyết trọn vẹn và hoàn hảo.

 


Với 376 răng lược, Scalp Brush SHS ưu việt hơn hẳn khi có khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn trong 40,000 nang tóc.


 

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS sẽ mang đến cho mọi người những hiệu quả tuyệt vời mà không có sản phẩm nào làm được:

+ Với 376 răng lược, Scalp Brush SHS vàng - dài ưu việt hơn hẳn khi có khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn trong 40,000 nang tóc.

+ Loại bỏ tạp chất trên da đầu mà dầu gội không thể làm sạch.

+ Làm sạch lỗ chân tóc giúp tóc mọc khỏe mạnh hơn, giảm gãy rụng hiệu quả. Càng chải lược càng ngăn ngừa rụng tóc thần kì.

+ Hai loại răng lược làm từ chất liệu nylon đặc biệt, được sắp xếp với 2 mức độ cao thấp vừa có khả năng làm sạch vừa massage da đầu.

+  Lưu thông máu huyết hiệu quả vùng da đầu, giúp đầu óc tỉnh táo hơn và cảm giác vô cùng thoải mái.


Lược Scalp Brush SHS vàng - dài làm sạch lỗ chân tóc giúp tóc mọc khỏe mạnh hơn, giảm gãy rụng hiệu quả. Càng chải lược càng ngăn ngừa rụng tóc thần kì và kích thích mọc tóc.



Scalp Brush World Model Long – Lược không chỉ để chải tóc mà còn có thể cải thiện nếp nhăn và vùng da chảy xệ


Khi các dấu hiệu tuổi tác xuất hiện trên tóc và gương mặt, thì việc chăm sóc tốt da đầu chính là yếu tóc quyết định để kiềm hãm tiến trình lão hóa ấy.

Da đầu và da mặt là một thực thể nối liền nahu. Nếu da đầu bị chảy nhão sẽ dẫn đến hệ lụy làm chải xệ vùng da mặt. Và lược gội đầu Scalp Brush SHS với công năng vừa massage thư giãn cho da đầu, vừa kích thích tuần hoàn máu toàn bộ cùng da đầu khi chải gội sẽ giúp sợi tóc trở nên bóng khỏe hơn, gương mặt trở nên săn chắc hơn và đường nét cũng thon gọn hơn.

 

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS


Với chiếc lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS là bạn đã có một làn da căng mịn, cải thiện nếp nhăn, vùng da chảy xệ…


 

Không cần phải tới các spa sang trọng hay tiêu tốn nhiều tiền cho các dòng mỹ phẩm cao cấp. Chỉ với chiếc lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS là bạn đã có một làn da căng mịn, cải thiện nếp nhăn, vùng da chảy xệ, giúp thư giản, giải tỏa mọi căng thẳng và áp lực cho môt ngày dài làm việc mệt mỏi.


Dù là nam hay nữ, dù người già hay trẻ, ở bất kỳ độ tuổi nào, nếu mong muốn da đầu luôn sạch sẽ, dưỡng tóc khỏe mạnh không gãy rụng, tạo kiểu tóc bồng bềnh hấp dẫn hơn, massage da đầu thư giãn, thoải mái và cải thiện nếp nhăn, chảy xệ thì nhất định phải sở hữu ngay cho mình dòng sản phẩm danh tiếng tại Nhật Bản hiện nay – lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS vàng - dài.


 

Review khách hàng về sản phẩm lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS vàng - dài


Chị Ngọc Lan chia sẻ:Tóc tôi rụng khá nhiều, nhất là khi gội đầu, Không chỉ vậy tôi còn hay chóng mặt, nhức đầu khi nhìn vào màn hình máy tính hồi lâu. Tôi cũng không có thời gian để thường xuyên đến hair salon hay các tiệm spa để chăm sóc tóc hay thư giãn. Và tình cờ gặp lại đứa bạn thời đại học, tâm sự tình trạng của tôi với nó thì được nó giới thiệu cho một sản phẩm mới trên thị trường là lược gội đầu và tạo kiểu tóc s heart s giúp massage da đầu trong khi tắm, làm da đầu sạch, ngăn ngừa gàu, kích thích tóc mọc, nhanh dài, tạo độ phồng cho tóc và còn giúp máu lưu thông tốt hơn làm giảm mệt mỏi, căng thẳng. Hào hứng quá, tôi đã tìm ngay đến nơi phân phối là Đẳng Cấp Phái Đẹp để mua hàng và trải nghiệm, thật sự hiệu quả trong thời gian ngắn, mái tóc của tôi đẹp lên rất nhiều, mọi người trong công ty đều tấm tắc khen. Những cơn đau đầu, chóng mặt cũng dần tan biến.


 

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS


Chia sẻ cảm nhận từ những khách hàng đã dùng lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS vàng – dài.


 

Chị Bích Huyền cảm nhận: “Vì nhà tôi khá xa công ty nên có khi tạo kiểu ở nhà khi đến công ty thì mái tóc dẹp bí, rối bù,.. không còn bồng bềnh như lúc ở nhà nữa. Từ lúc được người bạn giới thiệu, tôi sử dụng lược gội đầu s heart s . Thật sự rất thích khi chỉ dùng lược mà có thể tạo độ bồng bềnh cho tóc, hơn hết là dùng lược gội đầu SHS còn giúp thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.


 

Kỹ thuật dùng lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush S-HEART-S vàng - dài


 

1/ Gội sạch và massage da đầu


Dùng lược chải theo hướng từ trước về phía đỉnh đầu. Vừa chải vừa di chuyển từng chút một để đạt hiểu quả cao hơn.


Lưu ý: Trước khi dùng lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush s heart s , thực hiện gội đầu bằng tay như thông thường.


 

2/ Nâng vùng da chảy xệ


Bước 1: Vùng tóc hai bên thái dương, chải tóc từ trước ra sau và vòng qua vành tai.


Bước 2: Vùng ngôi tóc chải từ trước ra sao theo hướng về phía đỉnh đầu.


 

3/ Chi tiết cách sử dụng lược Scalp Brush SHS vàng - dài


+ Trước khi gội đầu, chải tóc bằng lược Scalp Brush SHS.


+ Làm ướt tóc và dùng dầu gội bôi lên tóc bằng tay. Sau đó dùng lược chải da đầu, cố gắng giữ lược để các đầu răng chạm vào da đầu.


+ Xả nước nhẹ nhàng kết hợp với chải tóc từ chân tóc đến ngọn để loại bỏ hết dầu gội và dầu xả bán lại trên da đầu.


+ Sau khi tóc khô, có thể dùng lược để chải tạo nếp.


 

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS


Kỹ thuật dùng lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS.


 

Người ta thường nói, “cái tóc là gốc con người”, cải thiện mái tóc suôn mượt, bồng bềnh là bước khởi đầu cho sự thành công về việc tạo ấn tượng trong mắt người đối diện. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ưu tiên lựa chọn lược gội đầu và tạo kiểu tóc SHS để vừa có cơ hội sở hữu mái tóc bồng bềnh vừa thư giãn và cải thiện chảy xệ hoàn hảo đúng không nào!


 

Thông tin sản phẩm


 

- Tên sản phẩm: Scalp Brush World Model Long - Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS vàng - dài.


- Nhà sản xuất: S-Heart-S.


- Xuất xứ: Nhật Bản.


- Đối tượng sử dụng: Cả nam và nữ.


- Kích thước: 160х51х40 mm.


- Trọng lượng: 80g.


- Nhà phân phối chính hãng: Đẳng Cấp Phái Đẹp.



[embed]https://www.youtube.com/watch?v=0BLa9NEefQM[/embed]

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=QT4DkLtiaTE[/embed]

 

 

 


[contact-form-7 id="1237" title="Mua nhanh"]



Nguồn: http://bit.ly/2SMSFUu

Không có nhận xét nào