Tin Mới Nhất

Dermalogica Clearing Skin Wash 250ml - Sữa rửa mặt dành cho da dầu, mụn

Làn da phái đẹp nhanh chóng loại bỏ lớp bã nhờn ứ đọng, những đốm mụn đáng ghét, trở nên sạch tinh khiết và tươi mới rạng rỡ chỉ với sữa rửa mặt cao cấp dành cho da dầu, mụn Clearing Skin Wash của thương hiệu danh tiếng tại Mỹ - Dermalogica.


 

Vì sao da nhờn thường xuất hiện mụn nhiều hơn?


Với một làn da nhờn thường sẽ có tuyến dầu hoạt động mạnh, vì thế mà lượng dầu tiết ra vượt mức cho phép (hiện tượng xuất hiện do thay đổi hormone trong cơ thể ở tuổi dậy thì, bị stress, thời tiết…). Tuy da nhờn sẽ có lợi cho da luôn mềm mượt, lâu xuất hiện lão hóa nhưng tác hại của nó là khiến da “bóng nhẫy” mất thẩm mỹ, dễ bám bụi dẫn đến lỗ chân lông tắc ngẽn và đây là nguy cơ xuất hiện mụn của da nhờn nhiều hơn da khác.


 

Dermalogica Clear Start Daytime Treatment


Da nhờn thương xuất hiện mụn nhiều hơn các loại da khác.


 

Để giảm bớt tình trạng da dầu bóng nhờn khó chịu, việc làm sạch sâu da là rất cần thiết nhằm duy trì làn da sạch khỏe, đồng thời ngăn ngừa mụn hiệu quả. Và sữa rửa mặt dành cho da dầu, mụn Dermalogica Clearing Skin Wash là “người bạn đồng hành” lý tưởng của phái đẹp giúp làn da sạch tinh khiết và đánh bay mụn thần tốc, trả lại làn da khỏe đẹp, sáng mịn rạng rỡ.


 

Dermalogica Clearing Skin Wash - Khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu, mụn đơn giản hơn bao giờ hết


Nhận biết được rằng, làn da dầu, da mụn rất khó tìm kiếm dòng sản phẩm thích ứng phù hợp cho da, thương hiệu Dermalogica – Mỹ (thành lập năm 1986 bởi bác sĩ chuyên về da Jane Wurwand) đã dày công nghiên cứu, tìm kiếm những thành phần dưỡng chất đặc biệt để điều chế ra dòng sữa rửa mặt chuyên biệt dành cho da dầu, mụn - Dermalogica Clearing Skin Wash với mục đích giải tỏa áp lực của phái đẹp về làn da kém thẩm mỹ của mình.


 

Dermalogica Clearing Skin Wash


Dermalogica Clearing Skin Wash – “bí kíp” dành cho da dầu, mụn.


 

Chỉ sau khi có mặt trên thị trường, sữa rửa mặt dành cho da dầu, mụn Dermalogica Clearing Skin Wash đã trở thành “vị cứu tinh” cho hàng triệu tín đồ làm đẹp với khả năng lấy đi bã nhờn dư thừa cấp tốc, làm thông thoáng nang lông bị tắc nghẽn, giảm thiểu nhanh chóng mụn bọc, mụn trứng ca trên da, ngăn ngừa mụn hình thành và mang lại làn da mịn màng, tươi mới khỏe mạnh.


Với những ai (độ tuổi từ 18+) đang sở hữu làn da dầu, mụn cần được làm sạch tinh khiết da, mong muốn loại bỏ những đốm mụn đáng ghét và giữ gìn làn da luôn sạch khỏe, tươi trẻ rạng rời thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu dòng sữa rửa mặt cao cấp Dermalogica Clearing Skin Wash này nhé!


 

Kết hợp hoàn hảo các thành phần thiên nhiên quý giá để tạo nên sức mạnh “thần thánh” cho dòng sữa rửa mặt Dermalogica Clearing Skin Wash


Các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Dermalogica đã tiến hành nghiên cứu và lọc ra những thành phần dưỡng chất đặc biệt nhất, chiết xuất từ các loại thảo mộc quý giá nhằm tạo nên bảng thành phần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn nhất cho làn da người dùng. Cụ thể,


Hỗn hợp chiết xuất cam thảo, hoa Calendula, cây khế, vỏ chanh, kim sa và cam: đóng vai trò ngăn ngừa giảm mụn về sau, giữ gìn làn da luôn khỏe mạnh và láng mịn.


 

Dermalogica Clearing Skin Wash


Chứa thành phần chiết xuất từ dầu tràm trà.


 

Chiết xuất dầu tràm trà: chứa thành phần terpenoids- hợp chất có khả năng chống lại oxy hoá mạnh mẽ, kháng khuẩn hiệu quả cho da, giúp phát huy tác dụng trị mụn nhanh chóng.


Thành phần salicylic acid (ngôi sao trị mụn): với khả năng tẩy da chết tự nhiên, giúp làm sạch nhanh chóng các nang lông bị tắt nghẽn và giảm nhanh sự hình thành mụn trên da. Ngoài ra, thành phần này còn có vai trò loại bỏ các bã dầu tắt nghẽn gây nên mụn đầu đen, mụn đầu trắng và kiểm soát hiệu quả lượng dầu thừa trên da, trả lại làn da sạch khỏe mịn màng.


 

Dermalogica Clearing Skin Wash


Thành phần chiết xuất bạc hà giúp làm dịu viêm sưng hiệu quả.


 

Chiết xuất bạc hà: giúp làm dịu  da viêm sưng nhanh chóng.


Đặc biệt, sản phẩm không chứa màu và hương liệu nhân tạo, không gây kích ứng và tác dụng phụ, rất an toàn cho người sử dụng, nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


 

Sữa rửa mặt dành cho da dầu, mụn Dermalogica Clearing Skin Wash – “Bí kíp” ngừa mụn, trả lại làn da sạch tinh khiết


Dermalogica Clearing Skin Wash đã chứng tỏ bản lĩnh là dòng sữa rửa mặt cao cấp số 1 trên thế giới khi sở hữu những công năng nổi bật vượt mặt các sản phẩm thông thường:


+ Sữa rửa mặt tạo bọt tự nhiên hoàn hảo để kiểm soát mụn bọc, mụn tắc nghẽn và lấy đi dầu dư thừa nhưng không lầm mất đi lớp bảo vệ của làn da.


+ Làm dịu da và tinh khiết làn da.


+ Giảm viêm sưng, ngứa rát do mụn gây ra.


 

Dermalogica Clearing Skin Wash


Giảm mụn, da sạch tinh khiết và mềm mịn hơn nhờ sữa rửa mặt Dermalogica Clearing Skin Wash.


 

+ Kháng khuẩn hiệu quả, lấy đi bã nhờn dư thừa, làm thông thoáng các nang lông bị tắc nghẽn, mang đến làn da mịn màng, khoẻ mạnh bội phần.


+ Làm sạch da hiệu quả mà không gây khô da hay dị ứng.


+ Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn trong trạng thái mềm mượt, mịn màng.


+ Da mặt sạch nhờn, êm mịn và sáng khỏe hơn ngay sau khi rửa mặt.


+ Giúp ngăn ngừa nổi mụn về sau.


+ Giữ gìn làn da luôn tươi mới, sáng khỏe và mượt mà mỗi ngày.


 

Dermalogica Clearing Skin Wash


Mong muốn da sạch khỏe, ngừa mụn hiệu quả đừng quên dùng sữa rửa mặt Dermalogica Clearing Skin Wash.



Phản hồi từ khách hàng đã sử dụng Dermalogica Clearing Skin Wash


Thông qua cuộc khảo sát từ khách hàng thân thiết của Đẳng Cấp Phái Đẹp (nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Dermalogica) đã và đang sử dụng Dermalogica Clearing Skin Wash cho thấy: Hơn 90% khách hàng nhận thấy rõ rệt khả năng làm sạch da, loại bỏ dầu thừa và giảm mụn nhanh chóng; 85% vẫn sẽ tiếp tục tin tưởng lựa chọn dòng sữa rửa mặt cao cấp này.


Qua những thông tin vừa được cập nhật, chúng ta có thể tạo dựng niềm tin dành cho sản phẩm này và hãy để sữa rửa mặt Dermalogica Clearing Skin Wash thay thế bạn bảo vệ và chăm sóc làn da một cách toàn diện nhất.


 

Dùng sữa rửa mặt Dermalogica Clearing Skin Wash như thế nào đạt hiệu quả tốt nhất?


 

Dermalogica Clearing Skin Wash


Thoa đều và massage sữa rửa mặt lên da mặt, cổ (tránh tiếp xúc vùng mắt) và rửa sạch lại với nước ấm.


 

+ Làm ẩm tay, mặt và cổ. Sau đố lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ và tạo bọt trên hai tay.


+ Thoa đều lên mặt và cổ, đồng thời massage theo các chuyển động hình tròn, tập trung nhiều ở khu vực tắt nghẽn và nhiều dầu. Tránh tiếp xúc vùng mắt.


+ Rửa sạch da bằng nước ấm.


+ Dùng các sản phẩm chăm sóc da Dermalogica ở các bước tiếp theo để đạt hiệu quả tốt nhất.


Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa từng người dùng.


 

Thông tin sản phẩm


Tên sản phẩm: Sữa rửa mặt dành cho da dầu, mụn Dermalogica Clearing Skin Wash.


Nhà sản xuất: Thương hiệu Dermalogica.


Xuất xứ: Mỹ.


Quy cách đóng gói: Lọ 250ml.


Đối tượng sử dụng: Nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.


Cách dùng: Làm ẩm tay, mặt và cổ. Sau đố lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ và tạo bọt trên hai tay, thoa đều lên mặt và cổ (tránh tiếp xúc vùng mắt), rửa lại bằng nước ấm.


Nhà phân phối chính hãng: Đẳng Cấp Phái Đẹp.


Mọi thắc mắc về sản phẩm, giá cả và các chương trình khuyến mãi, xin liên hệ về:

Đường dây nóng: 0888.845.999 – 0933.888.001.

Địa chỉ showroom: 49, Hoa Sứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Website: https://dangcapphaidep.vn/

Email: dangcapphaidep@gmail.com

 

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=sVxB03PwKg4&feature=youtu.be[/embed]

 

 

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/dermalogica-clearing-skin-wash-250ml.html

Không có nhận xét nào