Tin Mới Nhất

Kem chống nắng phổ rộng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 156ml

Tự tin phô diễn vẻ đẹp đường cong với những bộ bikini nóng bỏng, thoải mái vui chơi dưới biển, tập luyện thể thao mà làn da vẫn khỏe mạnh, tươi trẻ và sáng mịn rạng rỡ khi tín đồ làm đẹp may mắn sở hữu kem chống nắng phổ rộng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 của thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Mỹ - Dermalogica.



Vì sao phải chống nắng cho làn da?


Tia cực tím UV có trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính phá vỡ cấu trúc, độ đàn hồi, khiến làn da rơi vào tình trạng lão hóa da nhanh chóng. Thêm vào đó, việc tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên sẽ khiến làn da dễ dàng mắc phải các bệnh lý về da như thâm nám, tàn nhang, xỉn màu, viêm da, dị ứng và thậm chí là ung thư da, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.


 

Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50


Tầm quan trọng của việc chống nắng cho da.


 

Từ những điều này đã lý giải vì sau chúng ta nên sử dụng những biện pháp tránh nắng, đặc biệt là dùng các sản phẩm chống nắng mỗi khi ra đường. Vì thế, để sở hữu một làn da sáng khỏe, tươi trẻ và sáng mịn dài lâu thì chắc chắn mọi người phải bảo vệ da với sunscreen. Và kem chống nắng phổ rộng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 sẽ là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc và bảo vệ da một cách toàn diện nhất.



>> Đừng bỏ lỡ 8 thông tin bạn nên biết về kem chống nắng nếu bạn muốn làn da của mình cải thiện hơn.

Kem chống nắng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 – “Vị cứu tinh” của mùa hè


Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 sunscreen là một trong những sản phẩm bán chạy và rất đáng tự hào của thương hiệu danh tiếng tại Mỹ - Dermalogica (thành lập năm 1986 bởi bác sĩ chuyên về da Jane Wurwand) khi đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, nhận được sự tin tưởng từ hàng triệu tín đồ làm đẹp với công năng vượt trội là chống nắng cho cả mặt và cơ thể,  chống lại những hư tổn trên da do các tia UV và môi trường gây ra, đồng thời chống lại tình trạng mất nước do tiếp xúc nhiều với ánh sáng ban ngày, trả lại làn da săn chắc, khỏe mạnh và tươi tắn rạng rỡ.


 

Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50


Kem chống nắng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 – “Vị cứu tinh” của mùa hè.


 

Với hiệu năng chống nắng và bảo vệ làn da vượt trội cho cả mặt và cơ thể, Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 sẽ là “”trợ thủ đắc lực” nhất của tín đồ làm đẹp trên hành trình bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của tia cực tím và môi trường gây hại bên ngoài.



Đối tượng nào phù hợp để sử dụng kem chống nắng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50?


Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 được các chuyên gia da liễu tại Dermalogica thiết kế phù hợp:


+ Dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhờn, da nhạy cảm.


+ Những ai (độ tuổi từ 18+) đang tìm kiếm sản phẩm chống nắng tối ưu, có thể chống nắng cả mặt và cơ thể, có khả năng giữ ẩm, không gây nhờn rít…


+ Mong muốn tìm sản phẩm chống nắng có khả năng chống nước để đi bơi, tham gia hoạt động thể thao.



>> Xem ngay Top 14 loại kem chống nắng dành không thấm nước 2018 dùng để đi biển, đi bơi tốt nhất được nhiều người tin dùng.

Tính năng ưu việt của kem chống nắng phổ rộng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 là gì?


Kem chống nắng phổ rộng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ độc quyền của Dermalogica - Oleosome, cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da, đảm bảo an toàn và mang lại công năng vượt trội nhất.


 

Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50


Với khả năng chống thấm nước, Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 lý tưởng cho việc chống nắng khi đi bơi hoặc tập luyện thể thao.


 

+ Chống thấm nước (40 phút), lý tưởng cho những ai vui chơi ngoài trời, tham gia các hoạt động thể thao, bơi lội.


+ Bảo vệ làn da quyền năng chống lại tổn thương từ ánh nắng và dưỡng ẩm cho da.


+ Công thức dạng nhẹ thẩm thấu vào bên trong da mà không để lại lớp rít nhờn khó chịu.


+ Chống lại các tác nhân gây lão hóa da từ môi trường.


+ Các tinh thể Oleosome siêu nhỏ giúp đẩy mạnh chỉ số SPF, đồng thời chống lại tình trạng mất nước do tiếp xúc nhiều với ánh sáng ban ngày.


+ Tăng cường độ ẩm cho làn da mềm mượt.


+ Mang đến làn da săn chắc, khỏe mạnh và rạng rỡ mỗi ngày.


 

Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50


Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 có thể chống nắng cho mặt và cơ thể.



Review từ khách hàng đã sử dụng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50


Theo cảm nhận từ các khách hàng của Đẳng Cấp Phái Đẹp sau khi dùng sản phẩm chống nắng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 cho biết:


Chị Hoàng Thu Cúc (26 tuổi, Bình Dương) chia sẻ: “Tôi thật sự thích dòng kem chống nắng này, nó rất hiệu quả trong việc chống nắng, khi thoa lên da không gây nhờn rít khó chịu. Đặc biệt da tôi nhạy cảm nhưng vẫn dùng bình thường và không gây kích ứng gì cả. Sản phẩm chỉ có nhược điểm là hơi đắt tiền, còn lại là tuyệt vời.”


Chị Thu Minh (30 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Cả gia đình tôi đều dùng kem chống nắng này, kể cả ông xã nữa. Vào mùa hè đi bơi hoặc đi biển, tham gia hoạt động thể nào mà dùng loại này thì rất tuyệt vời, kem có khả năng chống nước vượt trội, thoa sunscreen không gây cảm giác nhờn rít mà giúp làn da được mềm mượt. Sản phẩm dùng được cho cả mặt và cơ thể nữa đấy.”


Tóm lại, Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 là dòng sản phẩm chống nắng tối ưu rất lý tưởng dành cho mọi người vào những ngày hè đổ lửa, những lúc đi bơi, kể cả khi tập luyện thể thao ngoài trời hay cả những tháng mùa đông. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm chống nắng tuyệt vời này để bảo vệ làn da toàn diện nhé!


 

Những thành phần có trong kem chống nắng phổ rộng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50


Avobenzone (3.0%), Octinoxate (7.5%). Other ingredients: Water/Aqua/Eau, Butylene Glycol, C12-15 Alkyl Benzoate, Carthamus Tinctorius (Safflower) Oleosomes, Cyclopentasiloxane, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Cetearyl Phosphate, Polyglyceryl-2 Stearate, Dimethyl Capramide, VP/Eicosene Copolymer, Artemisia Pallens Flower Oil, Cananga Odorata Flower Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Citrus Paradisi (Grapefruit) Peel Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Tagetes Minuta Flower Oil, Sodium Hyaluronate, Dipotassium Glycyrrhizate, Caprylic/Capric Glycerides, Arachidyl Alcohol, Behenyl Alcohol, Arachidyl Glucoside, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol.


 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng phổ rộng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 đạt kết quả tốt nhất


 

Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50


Thoa kem cho mặt và cơ thể trước khi đi nắng khoảng 15 phút.


 

+ Sử dụng đều đặn mỗi ngày cho mặt và cơ thể để bảo vệ chống lại hư tổn do ánh nắng xuyên suốt các mùa trong năm.


+ Thoa đều lên da, nên thoa trước khi đi nắng 15 phút. Chú ý đến các khu vực tiếp xúc với nắng thường xuyên, như tay, chân. Để bảo vệ liên tục, thoa lại kem chống nắng sau 2 giờ hoặc thường xuyên hơn nếu đổ mồ hôi nhiều khi tập luyện thể thao hoặc khi đi bơi.


Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa từng người dùng.



>> Bật mí 7 cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả nhất hiện nay được nhiều chị em phụ nữ áp dụng

Lý do nào để tin tưởng lựa chọn mua kem chống nắng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 tại Đẳng Cấp Phái Đẹp?


Đẳng Cấp Phái Đẹp là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng nên ưu tiên lựa chọn mua kem chống nắng Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 bởi đây là đại lí phân phối chính thức của thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica tại thị trường Việt Nam với giá tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ hóa đơn, tem chống hàng giả, các chứng từ liên quan đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao khi sử dụng. Đặc biệt, Đẳng Cấp Phái Đẹp cam kết hoàn 200% tiền nếu phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.


 

Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50


Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50 hiện đã có mặt tại Đẳng Cấp Phái Đẹp.


 

Quý khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc từ trước đến sau quá trình sử dụng sản phẩm, mang đến chất lượng sức khỏe và vẻ đẹp làn da ở mức cao nhất. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm tại đây khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí chỉ 30 phút trong nội thành và giao hàng nhanh miễn phí trên toàn quốc cũng như nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.



Thông tin sản phẩm


Tên sản phẩm: Dermalogica Sun Protection 50 Sport SPF50.


Nhà sản xuất: Thương hiệu Dermalogica.


Xuất xứ: Mỹ.


Quy cách đóng gói: Tuýp 156 ml.


Đối tượng sử dụng: Nam và Nữ từ 18 tuổi trở lên (dành cho mọi loại da).


Cách dùng: Dùng kem trước khi ra nắng 15 phút. Thoa đều lên mặt và cơ thể sau bước làm sạch da.


Nhà phân phối chính hãng: Đẳng Cấp Phái Đẹp.


Mọi thắc mắc về sản phẩm, giá cả và các chương trình khuyến mãi, xin liên hệ về:

Đường dây nóng: 0888.845.999 – 0933.888.001.

Địa chỉ showroom: 49, Hoa Sứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Website: https://dangcapphaidep.vn/

Email: dangcapphaidep@gmail.com

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=e2isJ_6AclA[/embed]

 

Nguồn: http://bit.ly/2tiOkxC

Không có nhận xét nào