Tin Mới Nhất

Review kem tẩy trang vùng mắt cao cấp Dermalogica Soothing Eye Make Up Remover đến từ Mỹ

Kem tẩy trang là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ (đặc biệt là kem tẩy trang vùng mắt). Tuy nhiên, trên thị trường có vô vàn dòng sản phẩm tẩy trang khiến nhiều phái đẹp băn khoăn không biết nên dùng sản phẩm nào an toàn, chất lượng. Ngay sau đây, Đẳng Cấp Phái Đẹp nhờ cô gái xinh đẹp Bích Vân (khách hàng thân thiết của đại lý) review sản phẩm kem tẩy trang vùng mắt Dermalogica Soothing Eye Make Up Remover mà cô ấy đang sử dụng. Mời mọi người theo dõi nhé!


 

Chắc hẳn với những tín đồ làm đẹp thực thụ sẽ biết đến thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica tại Mỹ (thành lập năm 1986 bởi bác sĩ chuyên về da Jane Wurwand, là lựa chọn số 1 của các chuyên gia chăm sóc da trên toàn thế giới, được bán tại hơn 80 nước). Các dòng sản phẩm của Dermalogica khi tung ra thị trường đều giải quyết trọn vẹn nỗi lòng, nhu cầu của mọi người.


Và kem tẩy trang vùng mắt Dermalogica Soothing Eye Make Up Remover là trong những sản phẩm điển hình cực kì hút khách, luôn cháy hàng, Vân cũng đang sử dụng và giờ sẽ review cho các bạn ngay về sản phẩm này.


 

Về thiết kế sản phẩm


 

Dermalogica Soothing Eye Make Up Remover review


Kem tẩy trang vùng mắt  Dermalogica Soothing Eye Make Up Remover được thiết kế khá đơn giản.


 

Em này có thiết kế dạng chai hình tròn, không quá to (có dung tích là 118ml) phái đẹp có thể mang theo bên mình để tẩy trang mắt mỗi khi đi công tác hoặc đi du lịch nhé. Bao bì với lớp vỏ màu trắng, nắp chai màu đen khá đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch.


 

Về thành phần và công dụng


 

Không có gì để phàn nàn về thành phần và công dụng của kem tẩy trang vùng mắt Dermalogica Soothing Eye Make Up Remover. Với những thành phần cùng công dụng ưu việt được liệt kê ngay sau đây thì chắc chắn đủ để mọi người khẳng định đây là dòng tẩy trang tuyệt vời cho làn da của bạn.


+ Thành phần silk amino acid (là sợi protein tơ tằm tự nhiên): silk amino acid có khả năng hấp thụ độ ẩm và dẫn vào da, tái cấu trúc và phục hồi tế bào da vùng mắt, đồng thời sản xuất collagen, kiểm soát hiệu quả sự phát triển của các hắc tố melanin và cải thiện sự săn chắc mô da giúp da thêm căng mọng, tươi trẻ hơn bội phần.


Dermalogica Soothing Eye Make Up Remover review


Thành phần silk amino acid (là sợi protein tơ tằm tự nhiên).


 

+ Thành phần citric acid trong sản phẩm này giúp duy trì độ cân bằng pH cho da hiệu quả.


Sự kết hợp giữa thành phần silk amino acid từ tơ tằm và citric acid có trong kem tẩy trang vùng mắt Dermalogica Soothing Eye Make Up Remover đã giúp cho sản phẩm không chỉ có công năng loại sạch lớp trang điểm, cải thiện kết cấu làn da mà hơn hết là bảo vệ lông mi và da xung quanh mắt hoàn hảo, cũng như duy trì độ pH cân bằng cho da và ngăn ngừa lão hóa vùng da mắt hiệu quả.


Đặc biệt, kem tẩy trang Dermalogica soothing eye makeup remover được điều chế dạng gel không dầu, không cồn, nhẹ nhàng hòa tan lớp trang điểm cứng đầu ở vùng mắt và cả môi, ngay khi mascara bám chặt vào da thì mình cũng dễ dàng đánh bay mà không làm dị ứng hoặc ngứa ngáy khi sử dụng, phù hợp cho mọi loại da kể cà làn da nhạy cảm nhất.


 

Cảm nhận sản phẩm


 

Vì sản phẩm được thiết kế dưới dạng gel nên khi lau lên da cảm giác dịu nhẹ và mướt mát cực dễ chịu. Ban đầu mình rất sợ dùng kem tẩy trang sẽ bị dị ứng hoặc ngứa ngáy da mà không làm sạch hoàn toàn. Những sự thật không phải như thế.


 


Loại bỏ hoàn hảo lớp makeup và trả lại làn da tươi mới, mượt mà.


 

Dermalogica soothing eye makeup remover không chứa dầu, hay cồn như các sản phẩm tẩy trang khác nên khi dùng không làm dị ứng, châm chích hoặc khó chịu gì làn da cả mà. Hơn hết, nó có khả năng đánh bay lớp tẩy trang cứng đầu một cách nhẹ nhàng và hoàn hảo. Với những ai mà dùng contact lens thì dùng sản phẩm này quả thực rất tuyệt vời đấy.


Sau khi sử dụng, cảm nhận của mình là vùng mắt trở nên mềm mướt hơn, tươi mới và căng mọng rõ rệt. Đặc biệt, dùng lâu dài em ấy, quầng thâm mắt cải thiện hơn, những vết nhăn nhỏ vùng khóe mắt cũng được loại bỏ.


 

Về giá cả


 

Dermalogica Soothing Eye Make Up Remover review


Giá thành của sản phẩm khá cao.


 

Sở hữu mức giá gần 1 triệu đồng, kem tẩy trang vùng mắt Dermalogica soothing eye makeup remover sẽ khiến nhiều người cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên, giá tiền có thể nói lên tất cả, càng đắt xíu thì công năng mang lại sẽ vượt trội và tốt hơn hẳn đấy nhé! Hãy dành dụm tiền để sở hữu ngay em này nếu bạn muốn chăm sóc vùng da mắt một cách an toàn và hoàn hảo nhất.


 

Về cách sử dụng


 

Lấy một lớp mỏng kem tẩy trang vùng mắt Dermalogica Soothing Eye Make-up Remover vào miếng cotton, lau nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt và massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch là xong nhé!


 


Dermalogica Soothing Eye Make Up Remover review


Lấy một lớp mỏng Dermalogica Soothing Eye Make-up Remover vào miếng cotton, lau nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt.


 

Nói tóm lại, nếu các nàng đang tìm kiếm một em tẩy trang mắt và môi có khả năng làm sạch sâu tinh khiết, đánh bay quầng thâm và ngăn chặn hiệu quả quá trình lão hóa da thì đừng bỏ qua em Dermalogica Soothing Eye Make-up Remover này đó nha! Còn bây giờ, Vân phải tạm biệt mọi người và hẹn gặp lại các nàng ở những bài review tiếp theo nhé!


 

 

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/tin-tuc/review-kem-tay-trang-vung-mat-cao-cap-dermalogica-soothing-eye-make-remover-den-tu

Không có nhận xét nào