Tin Mới Nhất

“Bí kíp” làm trắng da toàn thân – “tưởng không dễ” nhưng thật ra “dễ không tưởng”

Hầu như phái đẹp hơi “thiên vị” dưỡng da vùng da mặt hơn là làm trắng da toàn thân. Tuy nhiên, để sở hữu vẻ đẹp rạng ngời khiến bao chàng “mê như điếu đổ”, chị em phụ nữ nhất định phải quan tâm đến việc dưỡng trắng da toàn thân. Và bí quyết nuôi dưỡng làn da sáng hồng, rạng rỡ được “bật mí” ngay sau đây phần nào giúp các nàng nhanh chóng đạt được mục đích sở hữu làn da sáng mịn hoàn hảo.


 

Mẹo dưỡng trắng da toàn thân từ chanh và sữa


 

Làn da toàn thân bỗng trở nên nhẹ nhàng và cực kì thư giãn khi bạn có cơ hội ngâm mình trong bồn tắm chứa hỗn hợp chanh và sữa.


Nước chanh có khả năng cấp nước cho da, trong sữa có chứa các enzyme nhẹ với tác dụng dưỡng trắng và dưỡng ẩm hiệu quả, 2 thành phần hòa trộn vào nhau sẽ tạo nên một hỗn hợp dưỡng và làm trắng sáng da tuyệt vời.


 

Deramlogic Body Hydrating Cream review


Mẹo dưỡng trắng da toàn thân từ chanh và sữa.


 

Hòa trộn một ly sữa béo với nước chanh, khuấy đều cho dung dịch trộn lẫn với nước. Ngâm mình khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Dùng hỗn hợp 1 lần/tuần, bạn sẽ bất ngờ khi cải thiện được tông màu da chỉ sau 1 tháng dùng.


 

Dưỡng trắng da toàn thân bằng lá tía tô


 

Chị em phụ nữ nếu muốn tìm kiếm phương pháp làm trắng da toàn thân đơn giản, có thể làm được tại nhà,  hãy học cách làm trắng với lá tía tô nhé (đã được các chuyên gia hàng đầu kiểm chứng về khả năng dưỡng trắng da ngay từ bên trong cơ thể).


 

Deramlogic Body Hydrating Cream review


Lá tía tô mang lại hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội.


 

Trong thành phần lá tía tô chứa nhiều các chất dinh dưỡng rất tốt cho làn da như vitamin A, C, những khoáng chất như canxi, sắt, phốt pho…có khả năng tẩy tế bào chết trên da, đồng thời tăng độ ẩm và chống lão hóa da hiệu quả, giúp làn da trở nên sáng mịn và hồng hào hơn rất nhiều.


Cách làm: Rửa sạch cả lá và cành rồi cho vào nồi nước đang đun lửa to, đến khi sôi đun nhỏ lửa chừng 15 phút để dưỡng chất có trong lá tía tô ngấm vào nước.


Sau đó đợi nguội rồi dùng nước tắm. Áp dùng khoảng 2 – 3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.


 

Dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa với kem dưỡng toàn thân Dermalogic Body Hydrating Cream


 

Deramlogic Body Hydrating Cream review


Kem dưỡng thể Dermalogic Body Hydrating Cream – “Bậc thầy” nuôi dưỡng làn da sáng mịn, mềm mượt như tơ.


 

Kem dưỡng trắng da toàn thân Dermalogica Body Hydrating Cream là dòng sản phẩm bán chạy số 1 tại Mỹ của thương hiệu danh tiếng Dermalogica (lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia chăm sóc da trên toàn thế giới, thành lập năm  1986 bởi bác sĩ chuyên về da Jane Wurwand) được điều chế từ thiên nhiên quý giá như dầu hương thảo, mía, táo, oải hương, hoắc hương, cam, trà xanh Nhật Bản…giúp cung cấp độ ẩm dồi dào cho da, phù hồi sức sống mới mang đến làn da trắng sáng đều màu, mịn màng cùng hương thơm quyến rũ, dịu nhẹ giúp bạn thư giãn tinh thần sau mỗi lần sử dụng.


 

Deramlogic Body Hydrating Cream review


Chiết xuất trà xanh Nhật Bản.


 

Đặc biệt, Dermalogica Body Hydrating Cream không chỉ có khả năng làm da trắng sáng rạng rỡ mà giúp tăng cường độ săn chắc cho da, xóa bỏ nếp nhăn, các vết tham nám, tàn nhang hiệu quả giúp phái đẹp giữ gìn tuổi thanh xuân dài lâu.


Ước muốn sở hữu làn da trắng sứ, mịn màng quyến rũ sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi phái đẹp dành thời gian chăm sóc làn da đều đặn mỗi ngày với kem dưỡng trắng da toàn thân Dermalogica Body Hydrating Cream.


 

Deramlogic Body Hydrating Cream review


Body trắng sáng rạng rỡ nhờ Dermalogica Body Hydrating Cream.


 

Chi tiết cách dùng: Thoa đều kem dưỡng thể Dermalogica Body Hydrating Cream lên khắp cơ thể sau khi tắm. Sử dụng đều đặn mỗi ngày.


 

Tắm trắng body từ cám gạo


 

Cám gạo là một trong những thành phần làm đẹp cực kì hiệu quả cho phái đẹp, đặc biệt là khả năng làm trắng da.


Trong cám gạo chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên.


Chuẩn bị nguyên liệu:


+ 1 kg cám gạo.


+ Sữa tươi không đường.


+ Thuốc Asprin dạng vỉ (sử dụng bột thuốc bên trong).


+ Sữa tắm trắng da chiết xuất sữa dê.


 

Deramlogic Body Hydrating Cream review


Tắm trắng body từ cám gạo.


 

Cách dùng:


+ Trộn đều hỗn hợp, sau đó cho vào lọ đậy kín nắp bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.


+ Làm ướt cơ thể bằng nước ấm để các nang lông giãn nở và loại bỏ các tế bào chết trên da.


+ Thoa hỗn hợp lên da, để khoảng 20 – 30 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào tế bào và loại bỏ hắc sắc tố đen sạm.


+ Áp dụng 2 – 3 lần/tuần, sau 1 tuần sẽ thấy tế bào chết được loại bỏ và da dần căng bóng, sáng mịn hơn.


 

Với những “bí kíp” dưỡng trắng da toàn thân “dễ không tưởng” được đề cập trên đây phần nào giúp phái đẹp có thêm những kiến thức hữu ích để nhanh chóng cải thiện làn da mịn màng, khỏe mạnh và trắng sáng tự nhiên nhất.



Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/tin-tuc/bi-kip-lam-trang-da-toan-tuong-khong-de-nhung-ra-de-khong-tuong

Không có nhận xét nào