Tin Mới Nhất

[Góc review] – Sữa rửa mặt Dermalogica Dermal Clay Cleanser sinh ra là để chiều chuộng làn da dầu, mụn

Chào mọi người! Bích Vân (khách hàng thân thiết của Đẳng Cấp Phái Đẹp) đã quay trở lại và review cho phái đẹp hiệu rõ hơn về một trong những dòng sữa rửa mặt chuyên cho da dầu, mụn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm quốc tế là Dermal Clay Cleanser của thương hiệu Dermalogica danh tiếng tại Mỹ.


 

Những cô nàng sở hữu làn da dầu, nhiều nhờn, da mụn thường rất khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp với làn da của mình. Rất rất nhiều chị em “đầu xù tóc rối” cũng chỉ để kiếm cho mình dòng sữa rửa mặt phù hợp. Hôm nay, mình xin chia sẻ đôi chút về một trong những dòng sữa rửa mặt được xem là “vị cứu tinh” của làn da dầu, da mụn - Dermalogica Dermal Clay Cleanser, mọi người cùng tham khảo nhé!


 

Dermalogica Dermal Clay Cleanser


Sữa rửa mặt dành cho da dầu nhờn, mụn Dermalogica Dermal Clay Cleanser.


 

Trước tiên mình nói sơ một chút về thương hiệu Dermalogica. Đây là hãng mỹ phẩm khá nối tiếng tại Mỹ (thành lập năm 1986 bởi bác sĩ chuyên về da Jane Wurwand, là lựa chọn số 1 của các chuyên gia chăm sóc da trên toàn thế giới, được bán tại hơn 80 nước), mình biết sản phẩm này trong một lần dạo chơi trên webtretho thấy mọi người ồ ạt khen hãng này dữ dội lắm thế là lên mạng tìm hiểu và thấy các dòng sản phẩm của thương hiệu này khá tốt, sản xuất chủ yếu từ thiên nhiên lành tính, không chứa màu hay hương liệu tự nhiên gây hại cho da.


Thế đấy, và lần lượt mình dùng thử các sản phẩm chăm sóc da của hãng này và cảm thấy rất ưng ý, trong đó có sản phẩm sữa rửa mặt Dermalogica Dermal Clay Cleanser. Giờ thì tìm hiểu em nó nha.


 

Về phần thiết kế sản phẩm


 

Dermalogica Dermal Clay Cleanser


Thiết kế dạng chai tròn, nắp  chai dạng xịt khá thanh lịch.


 

Sữa rửa mặt Dermalogica Dermal Clay Cleanser có 2 loại dung tích là 250ml và 500ml (nhưng nằm trong bộ kit dành cho da dầu của Dermalogica thì ẻm chỉ có 50ml thôi nhé), thiết kế dạng chai tròn, nắp chai dạng xịt, cũng không quá to nhé, bạn vẫn có thể mang theo khi đi du lịch, hoặc công tác. Bao bì với lớp vỏ màu trắng, nắp chai đen khá đơn giản những cũng rất thanh lịch.


 

Về thành phần và công dụng của Dermalogica Dermal Clay Cleanser


 

Thật ra, phái đẹp hoàn toàn yên tâm về thành phần chiết xuất của sản phẩm này nhé. Những thành phần dưỡng chất được chiết xuất chủ yếu từ tự nhiên lành tính, an toàn khi sử dụng, bao gồm:


+ Bentonite and Kaolin: Đất sét giúp thấm dầu dư thừa, làm tinh khiết mụn và loại bỏ tắc nghẽn.


+ Hoa Sambucus Nigra (Sambucus), Hedera Helix (cây thường xuân) và Citrus Medica Limonum (quả chanh ): chất làm se tự nhiên giúp loại bỏ lượng dầu dư thừa và cải thiện cấu trúc da.


 

Dermalogica Dermal Clay Cleanser


Sản phẩm chứa những thành phần dưỡng chất chủ yếu từ thiên nhiên lành tính.


 

+ Cây xô thơm và quả dưa chuột: làm dịu và mềm da.


+ Bạc hà: giúp làm dịu và giúp giảm sự căng thẳng đồng thời truyền cảm giác “mát dịu” trên làn da.


Nhờ vào sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần dưỡng chất đặc biệt, giúp cho dòng sữa rửa mặt Dermalogica Dermal Clay Cleanser sở hữu rất nhiều công năng vượt trội như:


+ Làm sạch sâu cho làn da dầu, tắc nghẽn.


+ Công thức chứa đất sét độc đáo giúp loại bỏ hoàn toàn các tế bào da chết và hút đi lượng dầu dư thừa.


+ Làm dịu da, giúp giảm căng thẳng và tạo cảm giác mát lạnh trên da.


+ Làm se tự nhiên giúp ngăn ngừa sự nổi mụn sau này.


 

Dermalogica Dermal Clay Cleanser


Tạm biệt nhờn, mụn, da sạch tinh khiết với sữa rửa mặt Dermalogica Dermal Clay Cleanser.


 

Hơn hết, em này là dòng sữa rửa mặt không chứa xà phòng, được tạo bọt tự nhiên từ Quillaja Saponaria nhẹ nhàng lấy đi các tạp chất trên da mà không ảnh hưởng đến độ ẩm tự nhiên của da, sản phẩm cũng không chứa màu và hương liệu nhân tạo nên đảm bảo an toàn, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt sản phẩm này sinh ra là để chiều chuộng làn da dầu nhờn, da mụn đấy nhé!


 

Cảm nhận sản phẩm khi sử dụng lên da


 

Khi vừa cho em sữa rửa mặt này lên da, cảm thấy da được làm sạch, mát lạnh và thông thoáng lỗ chân lông kinh khủng, đặc biệt bạn có thể vừa dùng sản phẩm này làm sữa rửa mặt mà còn vừa dùng để làm mặt nạ nữa đấy, chỉ cần để em ý trên da 5-10 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm là ok.


 

Dermalogica Dermal Clay Cleanser


Cảm nhận da được làm sạch, mát lạnh và thông thoáng lỗ chân lông khi sử dụng Dermalogica Dermal Clay Cleanser.


 

À, sử dụng đều đặn Dermalogica Dermal Clay Cleanser thì cải thiện mụn trên da rõ rệt đấy nhé, dầu thừa, tế bào chết trên da cũng được tiêu diệt sạch sẽ. Nói tóm lại là mình rất ưng khì dùng dòng sữa rửa mặt này.


Thực ra mình cũng từng sử dụng 1 sản phẩm sữa rửa mặt trong bộ clear start đã cảm thấy thích rồi, khi được trải nghiệm em này còn thấy thích hơn bội phần. Mỗi tội giá em ấy khá cao 1 xí, nên phải dành dùm tiền để mua dùng đấy.


 

Về mức giá


 

Dermalogica Dermal Clay Cleanser


Mức giá của sản phẩm khá cao.


 

Mình cũng nói ở trên rồi đấy, giá em ấy khá cao, khoảng hơn 1 triệu, với mức giá tiền này thì sẽ có rất nhiều chị em chần chừ lựa chọn. Nhưng, tiền nào của đấy, sản phẩm đạt chất lượng tốt hơn các sản phẩm khác thì giá cao cũng là chuyện bình thường đúng không nào! Với một làn da dầu, nhờn hay bị mụn việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp rất khó, với em này thì quả là “bảo bối” dành cho bạn. Bởi thế, hãy dành dụm tiền để sở hữu em này nếu bạn muốn chăm sóc làn da một cách an toàn và hoàn hảo nhất.


 

Chi tiết cách sử dụng


 

Mọi người nên lưu ý cách sử dụng để đảm bảo nhận lại kết quả tốt nhất cho làn da minh nhé!


 

Dermalogica Ultracalming Cleanser


Lưu ý cách dùng sửa rửa mặt để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.


 

Làm ẩm mặt và tay, lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa lên vùng mặt và cổ (tránh vùng mắt), massage bằng các thao tác vuốt hướng lên thật nhẹ nhàng. Tập trung vào bất kỳ khu vực nào bị tắc nghẽn và có nhiều bụi bẩn, sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.


 

Vậy là chúng ta đã biết thêm rất nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm sữa rửa mặt Dermalogica Dermal Clay Cleanser này rồi. Nếu bạn cảm thấy ưng ý, cảm nhận rằng sản phẩm thích hợp với làn da hiện tại, thì mua ngay sản phẩm để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của mình thật  hoàn hảo nhé!


 

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/tin-tuc/goc-review-sua-rua-mat-dermalogica-dermal-clay-cleanser-sinh-ra-la-de-chieu-chuong-lan-da-dau-mun

Không có nhận xét nào