Tin Mới Nhất

Bí quyết gì giúp Ngọc Hoa có làn da hoàn hảo đến như vậy?

Bí quyết gì giúp Ngọc Hoa có làn da hoàn hảo đến như vậy?


Bạn có thấy cô gái xinh đẹp đằng kia không? Chao ôi! Trông kìa, làn da trắng ngần, như lúc nào cũng căng tràn nhựa sống, hôm nay chúng ta sẽ có cuộc phỏng vấn với nàng ấy để hỏi “tất tần tật” bí kíp gì giúp cô có được làn da hoàn hảo đến như vậy. Cùng đi thôi nào!


Mấy ai biết được Ngọc Hoa – người đẹp mà chúng ta đang nói đến đã rất chật vật trong việc tìm ra giải pháp giúp da không chỉ trắng đẹp mà còn phải khỏe mạnh. Dù đã ngoài 32 nhưng làn da của Hoa mỗi khi nhìn vào đều khiến ai nấy xuýt xoa khen ngợi, nhiều cô gái trẻ tuổi đôi mươi cũng phải ghen tị.


 

Chào Ngọc Hoa, hôm nay bạn cảm thấy thế nào?


 

Chào MC, cũng giống như mọi ngày mình cảm thấy rất thoải mái, vui vẻ, vô cùng sung sức chuẩn bị “chiến” với ngày mới.


 

Làn da hoàn hảo


Người đẹp tuổi 32 mừng rỡ khi tìm được bí kíp để có được làn da trắng mịn hoàn hảo; ngày một tươi trẻ khỏe mạnh kéo dài đến thời điểm hiện tại.



Bạn biết mục đích của chúng mình đến phỏng vấn bạn về vấn đề gì không?


 

Mình biết mà, vì mình đẹp (cười lớn). Nói đùa thôi, thật ra mình rất may mắn trong hành trình làm đẹp và hoàn thiện sức khỏe, dù trải qua không ít gian nan. Mình thuở trước chật vật lắm vì da mình nhạy cảm hơn người bình thường, xài gì cũng bị kích ứng, cảm giác đau khổ dai dẳng trong suốt thời gian điều trị phục hồi da. Nghĩ lại còn thấy rùng mình.


 

Hoa có thể cho mọi người biết nhiều hơn về quá khứ đầy khó khăn của mình không?


 

Da mình khi xưa đen lắm mà còn nhạy cảm nữa, rất khó khăn trong việc chọn mỹ phẩm phù hợp. Nhiều khi chọn được rồi mà tới lúc xài vẫn bị kích ứng, cảm giác vô cùng khổ sở. Lần đó, vì mình quá nôn nóng nên mua kem lột da cho trắng, kết quả da bị bỏng khá nặng phải mất hơn 3 tháng điều trị da liễu, không thể đi làm mà chỉ ru rú trong nhà, chỉ cần chạm nắng 1 tí là nóng rát đến tê tái cả người.


 

Vậy sau quá trình điều trị thì như thế nào? Cơ duyên thế nào để bạn có được làn da như bây giờ?


 

Sau khi điều trị, mình có tâm lý sợ hãi dùng mỹ phẩm, mặc dù rất khao khát có được làn da trắng, tươi khỏe. Cũng nhiều bạn bè khuyên là da đen thì có sao, đen mà khỏe là được,pla pla nhiều lắm. Lúc này mình được các bác sĩ điều trị khuyên rằng nên chọn giải pháp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, kể cả việc chống nắng. Mình quyết định chuyển hẳn kế hoạch “chinh phục” làn da hoàn hảo thông qua đường ăn uống.


 

Làn da hoàn hảo


Mấy ai biết, Ngọc hoa đã từng có làn da đen sạm và “khổ sở” vì kích ứng mỹ phẩm.


 

Bạn có thể nói chi tiết về kế hoạch trên cho mọi người cùng biết?


 

Nói kế hoạch nghe hoành tráng quá chứ thật ra là mình chú trọng ăn uống với đầy đủ thực phẩm tươi sống trong tất cả các bữa ăn; dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thực hiện các loại mặt nạ từ thực phẩm thiên nhiên để phục hồi da sau quá trình chịu nhiều tổn thương.


Có thể nói mình mất đúng 6 tháng hoàn toàn không đụng vào mỹ phẩm. Song sóng quá trình điều trị và phục hồi da thì mình dùng viên uống chống nắng của Nhật Be – Max The Sun theo lời gợi ý của vị bác sĩ. Chỉ sau thời gian ngắn, da mình bớt nhạy cảm hơn, ra đường không còn cảm giác bỏng rát như trước. Tiếp tục chế độ làm việc và ăn uống khoa học, mình bắt đầu sử dụng những loại sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như thuốc chống nắng trên, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả sử dụng cao.


 

Kể tên những sản phẩm mà bạn dùng cho mọi người biết được không?


 

Đầu tiên phải kể tên “thần bảo vệ” da Be – Max The Sun, tìm hiểu rồi mình mới bất ngờ, thì ra đây chính là “vật bất li thân” của những cô gái có làn da đẹp tại Nhật. Còn các loại sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, trắng sáng da mình dùng của hãng SK-II.


Từ sau khi áp dụng giải pháp chống nắng hàng ngày với viên uống, mình yêu thích đến phát cuồng sản phẩm của Nhật, cảm tưởng như “mặt trời chân lý chói qua tim” vậy. Mất đúng 6 tháng tiếp theo, mình có được làn da hoàn thiện như bây giờ. Làn da vẫn tráng sáng và ngày càng khỏe mạnh đến thời điểm hiện tại.


 

Làn da hoàn hảo


Học hỏi các bí quyết của phụ nữ Nhật, Ngọc hoa có làn da tươi trẻ như thuở 20, dù đã hơn 32 tuổi.


- “Bạn sờ thử xem”, Hoa nói


- MC đưa ngón tay vuốt nhẹ dọc cánh tay của Ngọc Hoa: “Woaaa, sao mềm mướt, ẩm mịn như thế này, vừa căng bóng, vừa săn chắc đàn hồi, nhìn kĩ cũng không thấy vết sạm đen, đốm nâu nào luôn. Thích quá Hoa à, hỏi sao da dẻ thế này mà các anh trai không mê mẩn cho được”, (cả bọn cùng cười lớn).


- Hoa tiếp lời: “Đừng khen mình nhiều quá, mình sắp nở hết lỗ mũi rồi. Hy vọng những chia sẻ của mình có thể giúp nhiều bạn nữ, đặc biệt những ai có da nhạy cảm tìm được giải pháp để có được làn da khỏe đẹp dài lâu”.


- MC: “Cảm ơn Ngọc Hoa thật nhiều về buổi phỏng vấn hôm nay. Chúc bạn luôn vui vẻ, mãi xinh đẹp như thế này. Các bạn nữ nào có thắc mắc xin hãy để lại bình luận bên dưới để cùng chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với nhau nhé”.


                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                               



Nguồn: http://bit.ly/2ChdCBI

Không có nhận xét nào