Tin Mới Nhất

“Bật mí” tuyệt chiêu giảm rụng, kích thích mọc tóc của bà mẹ 8x

Sau khi sinh, tóc của chị Huyền Thương (TP.HCM) gãy rụng nhiều và yếu ớt hẳn ra. Và để khắc phục tình trạng nan giải này, cô đã vạch ra kế hoạch chăm sóc tóc với các bước đơn giản và dùng lược Scalp Brush SHS đến từ Nhật Bản cho mỗi lần gội đầu.


 

Nhờ vào việc tìm hiểu thông tin trên mạng, học hỏi vài bí quyết từ người thân, bạn bè, từ đó đúc kết kinh nghiệm để thực hiện kế hoạch chăm sóc tóc giảm rụng đồng thời kích thích mọc tóc dày hơn và chắc khỏe hơn.


Không cần ủ tóc bằng kem, không cần ra salon để chăm sóc tóc hay dùng dầu gội hãng cao cấp nhưng tóc vẫn mọc nhanh, dày và mềm mượt, chắc khỏe bằng những cách chăm sóc tóc đơn giản ngay sau đây:


 

Không dùng nước máy xả trực tiếp lên tóc


 

Tôi không còn thói quen dùng nước máy xả trực tiếp từ vòi lên tóc mà thay vào đó là xả nước ra chậu trước khi gội. Vì sao lại làm như thế? Bởi vì nước chúng ta dùng là nước máy, chứa nhiều clo (khí không màu, có mùi hắc khó ngửi, nó vốn dùng để xử lý nước trước khi cấp tới các hộ dân) nên có thể khiến tóc dễ gãy rụng, xơ và dễ gãy.


 

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS


Nên hạn chế dùng nước máy xả trực tiếp lên tóc vì rất dễ làm tóc gãy rụng.


 

Khi bạn xả nước ra chậu trước khi gội ít nhất 30 phút hoặc vài giờ sẽ khiến khí clo bay bớt và giảm lượng tóc rụng đáng kể sau khi gội đầu.


 

Dùng dầu gội thảo dược, hạn chế tối đa hóa chất


 

Để khiến tóc khỏe, đẹp hơn bạn nên lưu ý gội đầu bằng các chất làm sạch tự nhiên và hạn chế tiếp xúc với hóa chất.


Các loại dầu gội thảo dược bạn nên dùng cho tóc là những loại chứa thành phần thiên nhiên quý giá như cỏ mần trầu, bồ kết, bưởi, lá hương nhu…sẽ giúp làm giảm những tác động xấu lên tóc so với các loại dầu gội hóa học thông thường.


 

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS


Dầu gội chiết xuất từ thảo dược giúp chăm sóc tóc, ngăn ngừa gãy rụng tốt hơn.


 

Nếu bạn có nhiều thời gian, có thể mua thêm chanh, sả, bồ kết bỏ vào nước ấm, dùng thay nước trắng khi gội đầu sẽ tăng hiệu quả hơn rất nhiều.


Ngoài ra, sau khi gội đầu bạn nên dùng dầu xả (lựa chọn dầu xả phù hợp với tùng loại tóc) vì nó đóng vai trò là lá chắn để bảo vệ tóc tránh khỏi những tác động của môi trường. Một điều cần lưu ý là sau khi gội, bạn nên xả sạch tóc bằng nước lạnh thay vì nước nóng. Bởi nước nóng khiến tóc dễ bị khô, gãy rụng và chẻ ngọn.


 

Dùng lược Scalp Brush SHS để gội đầu và chải tóc


Tôi lựa chọn dòng lược  Scalp Brush SHS  đến từ Nhật Bản để dùng khi gội đầu. Tuy chỉ là cây lược với thiết kế màu vàng khá đơn giản nhưng lợi ích của nó sẽ khiến bạn sửng sốt đấy!


 

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS


Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS danh tiếng tại Nhật Bản.


 

Lược  Scalp Brush SHS  giúp bạn massage da đầu cực kì hiệu quả bởi hai loại răng lược của nó được làm từ chất liệu nylon đặc biệt, được sắp xếp với 2 mức độ cao thấp giúp bạn thư giãn hơn, sảng khoái hơn rất nhiều sau khi gội đầu.


Ngoài ra, với 376 răng lược, Scalp Brush SHS có khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn trong 40,000 nang tóc, giúp kích thích da đầu, làm sạch sâu và đẩy nhanh quá trình mọc tóc. Chỉ vài tháng sau khi dùng lược  Scalp Brush SHS, tóc tôi đã mọc nhiều và dày hơn trong thấy.


 

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS


Loại sạch bụi bẩn, massage da đầu, cải thiện chảy xệ là những lợi ích mang lại từ lược Scalp Brush SHS Nhật Bản.


 

Không những thế, khi chải tóc bằng lược Scalp Brush SHS, nó còn có công năng lưu thông máu huyết hiệu quả vùng da đầu, giúp đầu óc tỉnh táo hơn, cải thiện nếp nhăn, chảy xệ trên da mặt và  giúp tóc bồng bềnh, mềm mượt quyến rũ.


Nếu bạn cần dòng sản phẩm vừa có thể gội đầu thư giãn, vừa tạo được kiểu tóc bồng bềnh và cải thiện nếp nhăn chảy xệ trên da mặt thì nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội sử dụng lược gội đầu và tạo kiểu tóc thần kỳ - Scalp Brush SHS Nhật Bản.


 

Để tóc khô tự nhiên


 

Sau khi hoàn tất việc gội đầu, tôi hạn chế chải tóc hoặc sấy khô vì lúc này tóc ướt, chân tóc rất yếu nếu chải sẽ dễ dàng gãy rụng.


 

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS


Để tóc khô tự nhiên giúp giảm gãy rụng.


 

Tôi dùng khăn bông to thấm hết nước trên tóc, sau đó để tóc khô tự nhiên hoặc nếu muốn hong khô nhanh thì sử dụng quạt hoặc máy sấy bậc chế độ gió mát.


 

Chăm sóc tóc thường xuyên


 

Thường thì khoảng 2 – 3 ngày là tôi gội đầu một lần. Bạn nhất định phải nhớ là không nên để tóc quá bẩn mới gội đầu vì lúc này tóc sẽ càng dễ rụng nhiều hơn đấy. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải gội mỗi ngày, vì nếu gội thường xuyên có thể sẽ phá vỡ cấu trúc tự nhiên của mái tóc, và dầu gội, dầu xả sẽ làm cho tóc yếu và gãy rụng dễ hơn.


 

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS


Chăm sóc tóc thường xuyên là điều cần lưu ý.


 

Với những bước chăm sóc cơ bản như thế, tôi đã cải thiện được tình trạng gãy rụng và kích thích móc tóc nhiều hơn. Mong rằng các bạn sau khi đọc qua thông tin này, có thể sẽ rút kết được những kinh nghiệm và có kế hoạch chăm sóc tóc của mình một cách tốt nhất nhé!


 

 

 

Nguồn: https://dangcapphaidep.vn/tin-tuc/bat-mi-tuyet-chieu-giam-rung-kich-thich-moc-toc-cua-ba-8x

Không có nhận xét nào